Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Inter Milan vs Gladbach 2h00 ngày 22/10 (UEFA Champions League 2020/21)

Thứ Tư 21/10/2020 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Inter Milan vs Gladbach 2h00 ngày 22/10 (Cúp C1 châu Âu/Champions League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Inter Milan vs Gladbach
Inter Milan vs Gladbach
Nhận định bóng đá Inter Milan vs Gladbach: 1-1

Không thể phủ nhận sự tiến bộ của Inter Milan từ khi HLV Conte lên nắm quyền, Mùa trước, họ đã lần đầu tiên sau 10 năm lọt vào chung kết cúp châu Âu. Song không thể phủ nhận việc Inter lọt vào trận đấu cuối tranh chức vô địch Europa League (vốn đã được xem là giải "hạng 2 châu Âu") một phần do chỉ phải gặp các đối thủ dưới cơ.

Đến trận chung kết trước Sevilla, đội có trình độ tiệm cận với đẳng cấp cao nhất của lục địa già, Inter đã thua tâm phục khẩu phục. Thất bại đó đã phản chiếu hình ảnh điển hình của các đội bóng do HLV Conte dẫn dắt tại đấu trường châu Âu: Quá công thức, cứng nhắc và hoàn toàn thiếu phương án B đủ thuyết phục.

HLV Conte đã ra mắt đấu trường Champions League cách đây 8 năm, nhưng lần lượt Juventus, Chelsea và nay là Inter hầu như không có sự đổi thay khác biệt khi bước vào đấu trường này. Đã vậy hiện tại, Inter còn gặp nhiều khó khăn. Bên cạnh một số ca dương tính với Covid-19 thì hai trận đấu gần nhất (gặp Lazio và Milan ở Serie A), nhiều chủ lực của Inter đều tỏ ra “hết pin” kể từ giữa hiệp 2.

Dẫu vậy do lực lượng khá dày nên về cơ bản, Inter không quá lo về mặt quân số ở màn đón tiếp M’gladbach đêm nay. Nhưng cách thức vận hành lối chơi và đặc biệt vấn đề tinh thần (yếu tố tối quan trọng ở Champions League) của đội bóng ra sao thì vẫn là một dấu hỏi lớn.

Phía bên kia chiến tuyến, Gladbach được xem là nỗi ám ảnh với người Italia. Trong lịch sử, M’gladbach đã 18 lần chạm trán các đại diện Serie A ở sân chơi châu Âu và chỉ phải nhận 4 thất bại (thắng 6). Trong đó, Inter lại chính là đội bóng Italia đầu tiên đánh bại M’gladbach (4-2 ở Cúp C1 vào tháng 11/1971).

Gần hơn, 6 lần gần nhất chạm trán các đội bóng Italia ở đấu trường châu Âu, M’gladbach chỉ thua 1 trận (0-1 trước Fiorentina tại Europa League 2016/17). Cần nhớ rằng một Juventus thời đỉnh cao của HLV Allegri quái kiệt cũng không thể đánh bại Gladbach (hòa 0-0 và 1-1 ở vòng bảng Champions League 2015/16).

Sau 2 mùa giải liên tiếp đen đủi rơi bảng “tử thần”, lần này Inter có vẻ đã may mắn hơn (hai đội còn lại của bảng B là Shakhtar Donetsk của Ukraine và gã khổng lồ Real Madrid) song đừng quên Gladbach là đội bóng được đánh giá cao nhất nhóm bốc thăm số 4.

Đừng quên vài năm qua, M’gladbach luôn chơi sòng phẳng để hòa hoặc đánh bại Bayern, Dortmund và Leipzig, những đội bóng mạnh nhất Bundesliga hiện nay đồng nghĩa thầy trò HLV Marco Rose chẳng có gì phải e sợ Inter.

Hai mùa trước đó, Inter đều không qua nổi vòng bảng Champions League bởi thất bại trong những lần chạm trán với các đối thủ cạnh tranh trực tiếp của bảng đấu (Tottenham và Dortmund). Và Gladbach hứa hẹn chính là đối thủ lớn nhất của Inter trong cuộc đua giành vé đi tiếp ở bảng B bởi với đẳng cấp và tầm vóc của mình, kể cả có khó khăn thì Real Madrid cũng sẽ gần như chắc chắn đoạt lấy một vé.

THÔNG TIN

Inter: Vắng Vecino (chấn thương), Skriniar, Gagliardini, Radu, Young (Covid-19).
M’gladbach: Vắng Benes, Beyer, Lazaro, Poulsen, Villalba và Zakaria (chấn thương).
Theo kèo châu Á, Inter thắng 1, hòa 1, thua 3/5 trận chính thức gần đây.
Theo kèo châu Á, M’gladbach thắng 7, thua 3/10 trận sân khách gần nhất.
Trong 5 trận chính thức gần đây, Inter chỉ có 1 lần ghi được nhiều bàn thắng hơn đối phương trong hiệp 2 (3-2 trước Fiorentina). Thành tích hiệp 2 của Inter ở 4 trận còn lại là thua 2 (trước Sevilla và Lazio), hòa 2 (trước Benevento và Milan).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X