Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Inter Milan vs Getafe 2h00 ngày 6/8 (Europa League 2019/20)

Thứ Tư 05/08/2020 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Inter Milan vs Getafe lúc 2h00 ngày 6/8 (Cúp C2/Europa League 2019/20): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Inter Milan vs Getafe 2h00 ngày 68 Europa League hình ảnh
Inter Milan vs Getafe
Nhận định bóng đá Inter Milan vs Getafe: 3-1

Vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Europa League đã phải gián đoạn trong nhiều tháng và chỉ có thể trở lại trong tháng 8, thời điểm các giải VĐQG châu Âu về cơ bản đã kết thúc. Do phải căng sức cho sân chơi quốc nội ở giai đoạn nước rút, không nhiều đội bóng mặn mà với cuộc chiến danh hiệu ở Europa League. Nhưng với Inter Milan thì khác!

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Getafe ở vòng 1/8, HLV Antonio Conte tuyên bố sẽ làm tất cả trong khả năng để đưa danh hiệu Europa League về sân Giuseppe Meazza. Trong quá khứ, Inter Milan đã từng 3 lần giành UEFA Cup nhưng chưa một lần lên ngôi kể từ khi giải đấu này chuyển đổi thành Europa League.

Conte là nhà cầm quân giàu tham vọng. Ông trở lại Inter Milan với mục tiêu lật đổ ách thống trị của Juventus ở cuộc đua Scudetto. Nhưng ở mùa giải vừa qua, Nerazzurri chỉ về đích thứ 2 với 1 điểm ít hơn. Trước đó, đội bóng áo xanh-đen cũng dừng bước ở bán kết Coppa Italia. Europa League trở thành cơ hội cuối cùng để Conte giành danh hiệu trong mùa giải đầu tiên làm việc ở sân Giuseppe Meazza.

Cũng bởi tham vọng quá lớn, HLV Conte đã phát sinh mâu thuẫn với BLĐ Inter Milan. Nhà cầm quân này đã yêu cầu rất nhiều mục tiêu để đua Scudetto nhưng không được đáp ứng. Nó cũng tương tự câu chuyện mà Conte từng gặp phải khi còn dẫn dắt Chelsea. Vì vậy, đã xuất hiện thông tin cho rằng giữa 2 bên đã sẵn sàng thanh lý hợp đồng sau khi mùa giải này kết thúc.

Đó là câu chuyện sau mùa giải này. Còn trước mắt, HLV Conte vẫn phải thể hiện sự chuyên nghiệp của mình bằng việc giúp Inter Milan chinh phục danh hiệu Europa League. Cơ hội của Nerazzurri là không nhỏ bởi họ cùng với Man Utd được đánh giá là 2 ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch.

Đêm nay, Inter Milan sẽ bắt đầu hành trình với màn đụng độ Getafe. Do trận lượt đi bị hoãn vì dịch bệnh nên Inter và Getafe sẽ chỉ đá 1 trận loại trực tiếp trên sân trung lập tại Veltins Arena (Đức) để xác định tấm vé đi tiếp.

Xét tương quan lực lượng, Inter Milan rõ ràng được đánh giá cao hơn. Ở giai đoạn cuối mùa giải, họ thể hiện phong độ khá ấn tượng và đã cán đích thứ 2 ở Serie A. Hành trang mà thầy trò Conte mang tới Đức là mạch 8 trận bất bại. Những ngôi sao sáng giá nhất như Lukaku, Martinez, Sanchez hay Eriksen đều đã sẵn sàng cho trận chiến này.

Ngược lại, ở giai đoạn cuối mùa giải, Getafe lại trượt dài ở La Liga và cuối cùng không thể đoạt vé dự cúp châu Âu. Tính ra, ở 12 trận gần nhất trên mọi đấu trường, đội bóng Tây Ban Nha chỉ có duy nhất 1 chiến thắng. Kinh nghiệm và đẳng cấp của Getafe ở cúp châu Âu dĩ nhiên không thể sánh với Inter Milan. Vì vậy, đây là cơ hội tốt để thầy trò Conte vào tứ kết.

LỰC LƯỢNG

- INTER MILAN: Vắng Matias Vecino và Stefano Sensi (chấn thương).

- GETAFE: Đầy đủ lực lượng tốt nhất.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Inter Milan đang duy trì mạch 8 trận bất bại (thắng 5, hòa 3).

- Getafe chỉ thắng 1/12 trận gần nhất ở La Liga (thắng 1, hòa 6, thua 5).

- Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X