Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Inter Milan vs Genoa 21h00 ngày 28/2 (Serie A 2020/21)

Chủ Nhật 28/02/2021 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan vs Genoa lúc 21h00 ngày 28/2 (Vòng 24 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Inter Milan vs Genoa
Inter Milan vs Genoa

Nhận định bóng đá Inter Milan vs Genoa: 4-0


Rốt cục sau hơn nửa chặng đường toàn phải núp bóng, Inter Milan giờ đã vượt lên trên đội bóng láng giềng AC Milan để chiếm ngôi vị số 1 và còn tạo cách biệt 4 điểm. Vòng này AC Milan còn phải làm khách của Roma, đội xếp thứ 4 (tính đến trước vòng 24) trong khi đêm qua nhà ĐKVĐ Juventus đã phải chia điểm với Verona. Như vậy, nếu vượt qua Genoa thì thầy trò HLV Conte hoàn toàn có cơ hội gia tăng thêm cách biệt với nhóm bám đuổi.

Thực ra, đối thủ Genoa cũng đang thi đấu khá ổn. Với 26 điểm trong tay, Genoa trước mắt chẳng còn phải lo lắng về nguy cơ rớt hạng vì họ hơn khu vực nguy hiểm tới 11 điểm, khoảng cách không dễ san lấp bởi mùa giải đã qua 2/3 chặng đường.

Tuy nhiên chính vì thế mà Genoa ít nhiều thiếu đi động lực chiến đấu vào lúc này. Trong khi đó, Inter Milan đang thăng hoa sau khi thắng thuyết phục 2 đối thủ mạnh Lazio và AC Milan. Tại sân nhà Giuseppe Meazza, thầy trò Conte toàn thắng trọn vẹn 8 vòng gần nhất tại Serie A

Ngoài ra, việc Nerazzurri chấp đến 2 hòa đã minh chứng hùng hồn cho niềm tin rất cao mà giới chuyên môn dành cho họ. Theo ghi nhận đây là mức chấp cao chưa từng có trong lịch sử đối đầu giữa đôi bên.

Cần nhớ trên sân nhà, Nerazzurri toàn thắng cả 7 lần tiếp đón Genoa vừa qua, trong đó có đúng 1 trận họ thua châu Á. Vậy nên, lựa chọn Inter trận này là hợp lý hơn.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- 10 lần đụng độ gần nhất, Inter Milan thắng 7 và thua 3.
- 10 lần tiếp Genoa trên sân nhà vừa qua, Inter thắng 9 và hòa 1.

* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Inter Milan: Sensi chấn thương; Hakimi bị treo giò.
- Genoa: Pellegrini và Biraschi vắng mặt vì chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X