Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Inter Milan vs Genoa 0h00 ngày 22/12 (Serie A 2019/20)

Thứ Bảy 21/12/2019 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan vs Genoa lúc 0h00 ngày 22/12 (Vòng 17 giải VĐQG Italia Serie A 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá Inter Milan vs Genoa: 2-0

Inter Milan gây thất vọng lớn khi để Fiorentina cầm hòa 1-1 ở vòng 16 Serie A 2019/2020. Trận hòa thứ 2 liên tiếp và thứ 3 từ đầu mùa khiến đội bóng của HLV Conte tụt xuống vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 39 điểm, kém Juventus, đội dẫn đầu 3 điểm.

Tuy nhiên, Inter Milan vẫn còn trong tay 1 trận chưa đấu và nếu như giành chiến thắng trước Genoa ở vòng 17 diễn ra vào đêm nay, Nerazzurri sẽ tạm thời soán ngôi đầu của “Bà đầm già” thành Turin khi bằng điểm, nhưng hơn về chỉ số phụ.
Inter Milan vs Genoa 0h00 ngày 2212 Serie A 201920 hình ảnh
Inter Milan vs Genoa

Ở trận đấu với Genoa, Inter Milan không có lực lượng mạnh nhất khi vắng 7 cầu thủ vì chấn thương và thẻ phạt. Đáng chú ý nhất là trường hợp của Lautaro Martínez, cầu thủ có vai trò rất quan trọng trong hệ thống chiến thuật của HLV Conte.

Sự vắng mặt của Lautaro Martínez khiến sức mạnh ở hàng công của Inter Milan sẽ giảm đi đáng kể. Điều này đồng nghĩa với việc Lukaku sẽ phải làm việc trên 100% khả năng để bù vào lỗ hổng mà người đàn em để lại.

Hiện tại, Lukaku đang có phong độ cao khi đã ghi được 10 bàn thắng/16 vòng đấu, đứng thứ 4 trong top những cây săn bàn xuất sắc nhất Serie A 2019/2020. Số pha lập công của Lukaku ngang bằng với Ronaldo, nhưng anh kém CR7 1 đường kiến tạo.

Phong độ chói sáng của Lukaku là cơ sở để các cổ động viên của Inter Milan tin vào một chiến thắng trước Genoa. Thực tế thì đội bóng của HLV Thiago Motta đang gặp khủng hoảng khi chỉ thắng được 2 trận từ đầu mùa giải. Đó là lý do mà đội bóng này xếp thứ 19 trên bảng xếp hạng.

Thống kê cho thấy, Genoa có chuỗi 17 trận đấu không biết mùi chiến thắng ở Serie A mỗi khi rời xa tổ ấm của mình. Ở mùa giải năm nay, thầy trò HLV Thiago Motta có 4 trận hòa, 4 trận thua trong tổng số 8 trận đã đấu khi phải làm khách.

Nếu như Genoa có phong độ kém thì Inter Milan lại trái ngược hoàn toàn. Đội bóng của HLV Conte có chuỗi 9 trận bất bại ở sân chơi Serie A. Ngoài ra, họ cũng toàn thắng 6 trận gần nhất trên sân nhà khi đọ sức với Genoa. Do đó, nếu chơi đúng sức, Lukaku và các đồng đội sẽ không gặp nhiều khó khăn để giành trọn 3 điểm, qua đó soán ngôi đầu của Juventus.

LỰC LƯỢNG


- Inter Milan: Alexis Sánchez, Barolol Barella, Stefano Sensi, Kwadwo Asamoah, Roberto Gagliardini chấn thương; Marcelo Brozovic và Lautaro Martínez bị treo giò.

- Genoa: Christian Kouamé, Cristián Zapata, Lukas Lerager, Stefano Sturaro chấn thương; Goran Pandev treo giò.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Inter Milan có chuỗi 9 trận bất bại ở Serie A

- Inter Milan có chuỗi 6 trận thắng Genoa trên sân nhà.

- Genoa không có chiến thắng nào ở 17 trận sân khách gần nhất tại Serie A.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X