Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Inter Milan vs Frosinone 2h30 ngày 25/11 (Serie A 2018/19)

Thứ Bảy 24/11/2018 13:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan vs Frosinone lúc 2h30 ngày 25/11 (Vòng 13 giải VĐQG Italia Serie A 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Inter Milan vs Frosinone 2h30 ngày 2511 (Serie A 201819) hình ảnh
Inter Milan vs Frosinone

Nhận định bóng đá Inter Milan vs Frosinone: 1-0

Với đội hình tương đối chất lượng, Inter Milan đang thi đấu không tệ mùa này. Vòng trước, nếu không thua Inter đã bằng điểm với đội xếp thứ 2 Napoli và không để đội đầu bảng Juventus gia tăng cách biệt.

Nhưng không thể phủ nhận Inter thực sự đã đánh mất mình trong trận gặp Atalanta và thua tâm phục khẩu phục với tỷ số 1-4. Theo các chuyên gia, chính trận hòa 1-1 trước Barca ở vòng bảng Champions League vài ngày trước đó đã lấy đi quá nhiều sức lực của Icardi và các đồng đội, khiến họ gục ngã trước Atalanta.

Vòng 13 Serie A, Inter được thi đấu trên sân nhà tiếp đón Frosinone - đội bóng mới giành được 7 điểm và đứng thứ 2 từ dưới lên trên BXH. Vậy nên cửa chiến thắng của Nerazzurri là rất lớn.

Tuy nhiên, giữa tuần sau, Inter sẽ có chuyến làm khách của Tottenham ở Champions League. Hiện tại ở sân chơi này, Inter đang có lợi thế giành vé vào vòng 1/8 khi xếp thứ 2 bảng B sau Barca (đã chính thức giành quyền đi tiếp) với 7 điểm sau 4 lượt trận còn Tottenham xếp thứ 3 với 4 điểm. Như vậy, Inter cần phải không thua Tottenham là sẽ chính thức vượt qua vòng bảng.

Trở lại đấu trường số 1 châu Âu sau 7 năm vắng bóng, Inter đặt rất nhiều mục tiêu. Do đó, nhiều khả năng cuối tuần này vài trụ cột sẽ được nghỉ ngơi dưỡng sức, khiến cho Inter dù vẫn đủ sức đánh bại Frosione nhưng sẽ tương đối vất vả.

Thông tin đối đầu
- Inter toàn thắng cả 2 trận đối đầu Frosinone trước đây.
- Trận đối đầu gần nhất, Inter chỉ thắng Frosinone với tỷ số 1-0.

Thông tin lựa lượng
- Inter: Sime Vrsaljko và Dalbert chấn thương, Marcelo Brozovic bị treo giò.
- Frosinone: Luca Paganini, Emil Hallfredsson và Federico Dionisi chấn thương.

INTER THẮNG KÈO CHÂU Á: Inter chơi sân nhà rất thuyết phục khi thắng 5/6 trận gần đây. Trong khi đó, Frosinone có phong độ rất kém cỏi khi thua 5/7 trận sân khách gần nhất. Với đẳng cấp vượt trội, Inter nhiều khả năng sẽ có một chiến thắng tưng bừng.

TỐI ĐA 2 BÀN: Có tới 4/7 trận sân nhà gần đây của Inter kết thúc với tổng số bàn thắng tối đa 2 bàn. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong 9/15 trận sân khách gần đây của Frosinone. Rất có thể quy luật ít bàn thắng sẽ lặp lại ở trận đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X