Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Inter Milan vs Fiorentina 1h45 ngày 27/9 (Serie A 2020/21)

Thứ Bảy 26/09/2020 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan vs Fiorentina lúc 1h45 ngày 27/9 (Vòng 2 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Inter Milan vs Fiorentina
Inter Milan vs Fiorentina
Nhận định bóng đá Inter Milan vs Fiorentina: 3-1

Mùa giải 2020/21, giới chuyên môn đánh giá rất cao Inter Milan và chờ đợi thầy trò HLV Antonio Conte có thể lật đổ Juventus. Mùa trước, Inter thi đấu khá thành công: đoạt ngôi á quân Serie A và lọt vào trận chung kết Europa League 2019/20 (thua đáng tiếc Sevilla).

Sau khi mùa giải khép lại, tưởng như HLV Conte sẽ dứt tình với Inter Milan sau những mâu thuẫn với ban lãnh đạo nhưng rốt cục, nhà cầm quân người Italia vẫn tiếp tục dẫn dắt Nerazzurri, ít nhất là hết mùa này. Dù không phải Interista nào cũng thích Conte nhưng thật sự đội bóng này chẳng thể tìm ra chiến lược gia nào giỏi hơn Conte vào lúc này để có thể lật đổ đế chế thống trị của Juventus.

Ngoài ra, phần lớn đội ngũ hiện tại của Inter Milan được hình thành dựa trên công thức, triết lý và phong cách sở trường của vị HLV này nên giữ được Conte vẫn là khôn ngoan nhất, tránh được nhiều thiệt hại.

Không những vậy, Antonio Conte vẫn được ban lãnh đạo ủng hộ nếu nhìn vào sự hoạt động tích cực của Inter trên TTCN. Ônge thích tái hợp với trò cũ Arturo Vidal và Inter lập tức đưa cầu thủ này rời Barca để trở về Italia. Bộ đôi thày trò này đã từng rất thân thiết với nhau khi cùng cống hiến cho Juventus và tiền vệ kỳ cựu người Chile được xem là hiện thân cho tinh thần chiến đấu máu lửa của Conte trên sân, đồng thời là "tai mắt" của ông trong phòng thay đồ.

Chưa hết, đội hình Inter còn được các nhân sự chất lượng cao như Achraf Hakimi hay Aleksandar Kolarov. Cả hai cầu thủ này đều rất hợp với sơ đồ 3-5-2 yêu thích của HLV Conte mà trong sơ đồ này, vai trò của các wing-back (chạy cánh) là cực kỳ quan trọng..  

Ngoài ra, Nerazzurri còn được tạo điều kiện cho nghỉ thêm 1 tuần so với các đối thủ khác ở Serie A bởi vào chung kết Europa League. Do đó, Conte sở hữu trong tay đôi hình gần như ưng ý nhất cho trận ra quân ở Serie A.

Với Fiorentina, họ cũng đã bắt đầu Serie A 2020/21 bằng chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước Torino. Ngôi sao lớn nhất của Viola là tiền đạo trẻ Federico Chiesa. Nếu Inter phong tỏa được tài năng này, thì cửa thắng sẽ rất rộng mở.

Trên phương diện đối đầu, Inter đã thắng tới 16 và chỉ thua 2 sau 19 lần đụng độ gần nhất với Fiorentina trên sân nhà.

THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý

- 8/10 trận đối đầu gần nhất có bàn thắng hiệp 1.
- Inter không thắng châu Á ở 4 trận đối đầu gần nhất.
- 3/4 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng chẵn.
- 5/6 trận đối đầu gần nhất trên sân Inter có tổng số bàn thắng vượt mốc tiêu chuẩn.
- Fiorentina bất bại ở cả 9 trận gần nhất theo châu Á.
- Kể từ đầu thiên niên kỷ mới, Inter và Fiorentina đã gặp nhau 32 lần ở Serie A. Inter chiếm ưu thế với 18 chiến thắng và chỉ hòa có 7 trận; Fiorentina thắng được 7 trận còn lại.

THÔNG TIN XUNG QUANH


- Inter thắng 11 và thua 7/20 trận gần nhất theo kèo châu Á.
- 15/20 trận gần nhất của Inter có tối thiểu 3 bàn.
- Fiorentina thắng 10 và thua 7/20 trận gần nhất theo kèo châu Á.
- 13/20 trận gần nhất của Fiorentina có tổng bàn thắng là số chẵn.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X