Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Inter Milan vs Empoli 1h30 ngày 27/5 (Serie A 2018/19)

Chủ Nhật 26/05/2019 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan vs Empoli lúc 1h30 ngày 27/5 (Vòng 38 giải VĐQG Italia Serie A 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định Inter Milan vs Empoli: 2-0


Trong khi chức vô địch Serie A đã sớm thuộc về Juventus thì các cuộc đua khác vẫn chưa thể ngã ngũ trước vòng cuối cùng. Ở cuộc đua top 4, Inter Milan, AC Milan và Atalanta đang cạnh tranh hai suất còn lại. Ở cuộc đua trụ hạng, Empoli và Genoa cũng đứng trước ranh giới sống chết.
Inter Milan vs Empoli 1h30 ngày 275 (Serie A 201819) hình ảnh
Inter Milan vs Empoli

Vì thế, trận đấu giữa Inter Milan và Empoli hứa hẹn đặc biệt hấp dẫn. Cả hai đều phải thắng để tự quyết số phận. Inter đang có nhiều hơn AC Milan 1 điểm, và chiến thắng trước Empoli chắc chắn giúp họ giành vé dự Champions League mùa sau. Tương tự như vậy, Empoli đang có nhiều hơn Genoa 1 điểm, và họ sẽ trụ hạng thành công nếu đánh bại Inter. Thế nhưng, một kết quả khác có thể khiến hai đội bóng này ôm hận.

Về lý thuyết, Inter đang được đánh giá cao hơn hẳn Empoli. Không chỉ có lực lượng mạnh hơn, Inter còn có lợi thế sân nhà. Ngoài ra, thành tích đối đầu gần đây của họ cũng vượt trội so với đối thủ với 6 chiến thắng liên tiếp. Lần gần nhất mà Empoli đánh bại được Inter ở Serie A đã cách đây 13 năm.

Tuy nhiên, thực tế sẽ không có màu hồng cho Inter, bởi lẽ Empoli đang có phong độ rất cao khi rơi vào thế đường cùng. 3 trận gần nhất, họ toàn thắng, giành trọn vẹn 9 điểm và có cuộc bứt phá ngoạn mục trên bảng xếp hạng. Các bại tướng của Empoli lần lượt là Fiorentina, Sampdoria và Torino. Trong đó, Torino vốn là đội cũng đua tranh vé dự Champions League cách đây vài vòng đấu.

Ngược lại, Inter đang có phong độ rất phập phù. Trong 5 vòng gần nhất, họ chỉ có một chiến thắng duy nhất trước đội bét bảng Chievo. Vòng trước, Inter thảm bại 1-4 trên sân Napoli. Từ chỗ chắc suất vị trí thứ 3, Inter bị Atalanta san bằng điểm số và rơi vào thế “sinh tử” ở vòng cuối cùng.

Tất nhiên, cần nhìn nhận công bằng rằng Inter đã gặp quá nhiều đối thủ mạnh trong thời gian qua. Trước khi thua Napoli, họ đã có 3 trận hòa liên tiếp với Roma, Juventus và Udinese. Empoli dù thăng hoa nhưng chắc chắn không thể mạnh bằng những đối thủ trên. Vấn đề lớn nhất với Inter có lẽ nằm ở tinh thần và thái độ thi đấu. Nếu họ giữ được quyết tâm cao nhất, thắng Empoli không phải thử thách quá khó.

LỰC LƯỢNG
INTER MILAN: Sime Vrsaljko, Stefan de Vrij vắng mặt vì chấn thương.
EMPOLI: Antonino La Gumina, Rade Krunic, Luca Antonelli vắng mặt vì chấn thương.

ĐỐI ĐẦU VÀ PHONG ĐỘ
- Inter toàn thắng 6 trận gần nhất gặp Empoli ở Serie A.
- Inter chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất ở Serie A (thắng 1, hòa 3, thua 1).
- Empoli đang có chuỗi thắng 3 trận liên tiếp ở Serie A.

Đội hình dự kiến
Inter Milan: Handanovic(C); D’Ambrosio, Di Vrij, Skriniar, Asamoah; Vecino, Brozovic; Politano, Nainggolan, Perisic; Icardi
Empoli: Dragowski; Maietta, Dell’Orco, Silvestre; Pajac, Bennace, Traore, Acquah, Di Lorenzo; Caputo, Farias.

Xem thêm Nhận định bóng đá

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X