Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Inter Milan vs Chievo 2h00 ngày 14/5 (Serie A 2018/19)

Thứ Hai 13/05/2019 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan vs Chievo lúc 2h00 ngày 14/5 (Vòng 36 giải VĐQG Italia Serie A 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định Inter Milan vs Chievo: 1-0


Chỉ có được trận hòa 0-0 trên sân của Udinese vòng trước, Inter Milan vẫn chưa thể chắc chân trong Top 4 có 1 suất dự Champions League mùa sau. Trước vòng 36, thầy trò HLV Spalletti đã có 63 điểm cùng vị trí thứ 3 hơn đội đang đứng thứ 5 khoảng cách 4 điểm
Inter Milan vs Chievo 2h00 ngày 145 (Serie A 201819) hình ảnh
Inter Milan vs Chievo

Ở các trận đấu trước đó của vòng 36 những đối thủ trực tiếp trong cuộc đua Top 4 như Atalanta, AC Milan, AS Roma hay Torino đều đã giành được 3 điểm đồng nghĩa vị trí của Inter Milan bị lung lay. Do đó ở trận đấu muộn nhất vòng tiếp đón Chievo trên sân nhà, 3 điểm là mục tiêu tối thượng với Nerazzurri.

Thực ra đây là nhiệm vụ trong tầm tay của Nerazzurri khi đối thủ bị đánh giá yếu hơn rất nhiều. Hơn nữa, bản thân phong độ của đội bóng áo sọc xanh đen thời gian qua không quá tê. Họ đã có điểm trước Juventus, AS Roma hay Atalanta, toàn đối thủ khó chịu.

Xem thêm Nhận định bóng đá

Bên cạnh đó, vòng này, Nerazzurri cũng được chơi trên sân nhà. 3 lần gần nhất tiếp đón Chiveo, Inter Milan toàn thắng, thậm chí có thắng tới 5-0. Quan trọng hơn, vào lúc này Chievo đã chính thức xuống hạng nên các vòng đấu còn lại chỉ mang yếu tố thủ tục. Vòng trước, họ đã nhận thất bại tới 0-4 ngay trên sân nhà trước đối thủ không hơn bao nhiêu, Spal.

Tuy nhiên, để thắng không khó, nhưng để thắng cách biệt lại là việc chẳng hề đơn giản (trận này Nerazzurri chấp đến 2 1/4). 10 vòng đấu đã qua trên sân nhà, số bàn thắng tối đa mà Inter Milan ghi được trong một trận đấu chỉ là 2. Tiền đạo chủ lực cardi cũng đang trải qua 5 trận liên tiếp tịt ngòi.

Về phần Chievo, họ chơi không đến nỗi quá tệ ở mức TL được chấp 2 1/4. Bằng chứng 3 trận sân khách mùa này được chấp mức như vậy, Lừa bay đã thắng 2 theo TLCA.

Chính vì thế, ở hoàn cảnh như hiện tại, Inter có thể thắng nhưng nhiều khả năng chỉ sát nút.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:
- 35 lần đụng độ gần đây, Inter Milan thắng tới 21, trong khi Chievo chỉ thắng 6.
- Inter Milan đã thắng tới 12 và hòa 4 ở 16 lần gần nhất tiếp đón Chievo.
- Cửa trên chỉ thắng kèo châu Á ở 2/6 lần đối đầu gần đây.
- Lượt đi mùa này 2 đội đã hòa 1-1 trên sân của Chievo.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:
Inter Milan: Không có sự phục vụ của Brozovic và D;Ambrosio vì án treo giò; còn Vrsaljko và De Vrij dính chấn thương.
Chievo: Ezequiel Schelotto và Rossettini vắng mặt vì chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X