Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Inter Milan vs Cagliari 17h30 ngày 11/4 (Serie A 2020/21)

Chủ Nhật 11/04/2021 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan vs Cagliari lúc 17h30 ngày 11/4 (Vòng 30 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Inter Milan vs Cagliari

Nhận định bóng đá Inter Milan vs Cagliari

Nhận định bóng đá đêm nay Inter Milan vs Cagliari: 1-0


Inter Milan đã tận dụng rất tốt sự sa sút của "kẻ thống trị" Juventus ở Serie A mùa này để vươn lên trở thành ứng viên số 1 cho danh hiệu vô địch. Thậm chí, thầy trò HLV Antonio Conte đang tiến gần hơn bao giờ hết đến Scudetto đầu tiên từ năm 2010. 

Hiện tại, Inter Milan đang hơn đội bóng láng giềng cùng thành phố AC Milan (thứ 2) khoảng cách 8 điểm và so với Juventus thì cách biệt lên đến 12 điểm mà thực tế, AC Milan đã chơi vòng 30. Nói cách khác trừ khi Nerazzurri tự bắn vào chân mình, bằng không rất khó san lấp cách biệt lớn đến như thế khi mà sau đây mùa giải chỉ còn 8 vòng.

Trái ngược hoàn toàn với Inter đang tự tin hướng đến danh hiệu vô địch thì Cagliari đang dần mất tinh thần khi mà cơ hội trụ hạng ngày một thu hẹp.

Với chỉ 22 điểm/29 trận, Cagliari đứng cao nhất trong nhóm cầm đèn đỏ song cách biệt với khu vực an toàn lên đến 5 điểm. 3 trận gần đây, Cagliari không kiếm nổi một điểm số nào trong khi Inter đã 8 vòng liên tiếp không mất một điểm nào.

Cộng thêm ưu thế sân nhà và Inter giờ cũng chẳng còn mục tiêu nào khác ngoài tranh chức vô địch Serie A thì rõ ràng về mặt lý thuyết, cách biệt giữa đôi bên là quá lớn. Nhưng chính vì thế mà mức chấp 1 1/2 dành cho Inter lại bị đánh giá là quá thấp, không phản ánh chính xác những ưu thế trong tay đội bóng xanh - đen thành Milano. Lẽ ra, Inter phải chấp sâu hơn mới đúng. Do đó chưa biết chừng kịch bản của trận đấu này là Inter thắng về chuyên môn nhưng thua kèo châu Á (tức là thắng với cách biệt chỉ 1 bàn).

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU


- 10 lần đụng độ gần nhất, Inter Milan thắng 7 còn Cagliari thắng 2

- 10 lần tiếp Cagliari trên sân nhà mới đây, Inter thắng 5 và thua 2.

* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG


- Inter Milan: Perisic chấn thương; Barella bị treo giò.
- Cagliari: Marko Rog và Riccardo Sottil chấn thương còn Alessio Cragno bị cách ly vì Covid-19.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X