Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Inter Milan vs Atalanta 2h45 ngày 9/3 (Serie A 2020/21)

Thứ Hai 08/03/2021 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan vs Atalanta lúc 2h45 ngày 9/3 (Vòng 25 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Inter Milan vs Atalanta
Inter Milan vs Atalanta

Nhận định bóng đá Inter Milan vs Atalanta: 1-1


Sau quãng thời gian dài kiên trì bám đuổi đội bóng cùng thành phố AC Milan, rốt cục Inter cũng đã tận dụng được thời cơ đối thủ chơi phập phù để vươn lên chiếm lấy vị trí số 1 của đối thủ. Trước trận đấu muộn nhất vòng 26, thầy trò Antonio Conte hơn Rossoneri 3 điểm và hơn ĐKVĐ Juventus 7 điểm.

Dù vậy đêm nay đội bóng thành Milano tuy được chơi trên sân nhà nhưng phải chạm trán đối thủ Atalanta cực kỳ đáng gớm và đang hạ quyết tâm giành một vị trí trong Top 4. Hiện tại đội quân của HLV Gasperini đứng thứ 5 và chỉ kém Roma thứ 4 có 1 điểm.

Ai cũng biết Atalanta dưới thời HLV Gasperini sở hữu lối chơi tấn công đẹp mắt và hấp dẫn hàng đầu Serie A dù không sở hữu ngôi sao nào tầm cỡ thế giới. Kể cả khi trụ cột quan trọng hàng đầu như Papu Gomez đã ra đi (sang Sevilla) thì sức mạnh của Atalanta không hề suy giảm.

Khoan bàn đến yếu tố sân nhà thì Inter Milan vẫn phần nào trội hơn Atalanta nhờ sở hữu trong đội hình một số cầu thủ thật sự đẳng cấp. Bản thân đoàn quân của HLV Conte cũng đang chơi thi đấu thăng hoa: 6 vòng liên tiếp giành chiến thắng, trong đó hạ gục cả những đối thủ mạnh như AC Milan hay Lazio.

Nhưng Atalanta cũng chẳng kém cạnh: 4 vòng vừa qua đều khải hoàn. Trên sân khách, đội bóng này cũng đang tỏ ra không hề dễ xơi: bất bại 12 chuyến hành quân xa nhà mới nhất trên mọi đấu trường. Nên nhớ thời gian qua, họ từng đánh bại Liverpool hùng mạnh tại Anfield, thắng AC Milan trên chính Giuseppe Meazza (Inter và AC Milan dùng chung SVĐ. Do đó, sẽ đừng bất ngờ nếu Atalanta lấy được điểm số từ tay Inter Milan.


Tỷ lệ Over/Under trận Inter Milan vs Atalanta


Hai đội sở hữu hàng công mạnh nhất giải (Inter 62 bàn và Atalanta 60 bàn) thì mức Tổng bàn thắng là 2 3/4 rõ ràng không hề cao. Song 6/7 lần đối đầu mới đây giữa đôi bên đều chỉ xuất hiện tối đa 2 bàn/trận. Có lẽ nên chọn Under (Xỉu).

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- 10 lần đụng độ gần nhất, Inter Milan thắng 3 trong khi Atalanta có 2 khúc khải hoàn
- 10 lần tiếp Atalanta trên sân nhà mới đây, Inter Milan thắng 5 (thua 2).

* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Inter Milan: Sensi vắng mặt vì chấn thương.
- Atalanta: Lammers và Sutalo cũng không thể góp mặt vì lý do tương tự.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X