Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Inter Milan vs Atalanta 2h45 ngày 12/1 (Serie A 2019/20)

Thứ Bảy 11/01/2020 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan vs Atalanta lúc 2h45 ngày 12/1 (Vòng 19 giải VĐQG Italia Serie A 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Inter Milan vs Atalanta 2h45 ngày 121 Serie A 201920 hình ảnh
Inter Milan vs Atalanta
Nhận định bóng đá Inter Milan vs Atalanta: 2-1

Inter Milan bị loại khỏi sân chơi Champions League 2019/2020 nên đội bóng này đang dốc toàn bộ sức lực của mình trong cuộc đua đến ngôi vô địch Serie A với Juventus. Sau chiến thắng 3-1 trước Napoli ở vòng 18, đội bóng của HLV Conte có cùng 45 điểm như “Lão bà” nhưng dẫn đầu do hơn chỉ số phụ.

Thành tích ấn tượng của Inter Milan ở Serie A 2019/2020 in đậm dấu ấn của HLV Conte, người đã biến đội chủ sân Giuseppe Meazza thành “cỗ máy” chiến thắng. Ngoài ra, còn phải kể đến đóng góp của Lukaku và Lautaro Martínez, những người chiếm 59% tổng số bàn thắng của Inter Milan.

Sẽ là thiếu sót nếu như không kể đến công lao của những cầu thủ phòng ngự của Inter Milan. Tính đến thời điểm này, nửa xanh thành Milan là đội có hàng phòng ngự xuất sắc nhất Serie A 2019/2020 khi mới để lọt lưới 15 bàn/18 trận, xếp trên Juventus và Lazio, hai đội để lọt lưới 17 bàn/18 trận.

Khá thú vị là ở vòng đấu cuối cùng của giai đoạn lượt đi, Inter Milan lại có dịp so tài với Atalanta, đội bóng có hàng công xuất sắc nhất giải đấu. Sau 18 trận, đội bóng của HLV Gian Piero Gasperini sút tung lưới đối phương tới 48 lần. Đáng chú ý, 2 trận đấu gần nhất, Atalanta thắng AC Milan và Parma với cùng tỉ số 5-0.

Trong 2 mùa giải trở lại đây, Atalanta tiến bộ rất nhanh, trở thành một trong những đối thủ khó chơi, thách thức các ông lớn ở Serie A và Inter Milan cũng không phải là ngoại lệ. Tuy nhiên, sự ổn định là điều mà đội bóng của HLV Gian Piero Gasperini còn thiếu.

Atalanta thi đấu tốt, đánh bại Roma, hòa Napoli, đè bẹp AC Milan, nhưng lại liên tục đánh rơi điểm trước các đội bóng nhỏ. Ở mùa giải năm nay, đội bóng này đã thua 4 trận ở Serie A, 3 trong số đó là trước Torino, Cagliari và Bologna. Trận còn lại là thất bại 1-3 trước Juventus.

Inter Milan thì trái với Atalanta, đội bóng này hoàn thành tốt nhiệm vụ giành điểm tối đa trước những đội bóng nhỏ. Ở trận đấu đêm nay, thầy trò HLV Conte còn có lợi thế sân nhà, nơi họ có 11 trận bất bại ở Serie A. Tại thánh địa của mình, Nerazzurri có chuỗi 5 trận bất bại trước Atalanta trên mọi mặt trận.

Với những gì đã thể hiện ở Serie A 2019/2020, Atalanta thực sự là đối thủ khó chơi với Inter Milan. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Conte luôn biết cách tạo nên sự khác biệt khi chơi với những đội thiên về kiểm soát bóng và xu hướng tấn công như Atalanta. Nếu hàng thủ của Nerazzurri chơi tốt và song sát Lukaku - Lautaro Martínez tiếp tục tỏa sáng, cơ hội chiến thắng của họ là rất cao.

LỰC LƯỢNG


- Inter Milan: Danilo D'Ambrosio chấn thương; Milan Skriniar và Nicolò Barella treo giò.

- Atalanta: Lực lượng mạnh nhất.

ĐỐI ĐẦU VÀ PHONG ĐỘ


- Inter Milan có chuỗi 11 trận bất bại trên sân nhà ở Serie A.

- Inter Milan bất bại 5 trận đấu gần nhất trước Atalanta trên mọi đấu trường ở sân Giuseppe Meazza.

- Atalanta thắng 4, thua 1 ở 5 trận đấu gần nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X