Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Inter Milan vs AC Milan 23h00 ngày 17/10 (Serie A 2020/21)

Thứ Bảy 17/10/2020 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan vs AC Milan lúc 23h00 ngày 17/10 (Vòng 4 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Inter Milan vs AC Milan
Inter Milan vs AC Milan
Nhận định bóng đá Inter Milan vs AC Milan: 1-2

Lần gần nhất AC Milan đánh bại Inter ở trận derby thành Milano là vào ngày 1/2/2016 (3-0). Thời điểm đó, không ai nghĩ rằng sau gần 5 năm, Rossoneri vẫn chưa có thêm một chiến thắng nào nữa khi đối đầu với đội bóng cùng thành phố.

Derby Milano thật sự đã trở thành nỗi đau của những Milanista. Hơn 4 năm qua, rất nhiều HLV đã đến rồi đi, từ Vincenzo Montella, Gennaro Gattuso, Marco Giampaolo rồi cả thuyền trưởng đương nhiệm Stefano Pioli, nhưng chưa một ai giúp AC Milan chấm dứt mạch trận thất vọng trước Inter Milan.

Chính xác 9 trận derby gần nhất tính trên mọi đấu trường, Milan bất thắng. Đây là chuỗi trận derby không thắng dài nhất của AC Milan sau 23 năm. Riêng tại Serie A, Milan cũng không thắng được "gã hàng xóm" không đội trời chung ở 8 trận đối đầu gần nhất.

Tệ hơn, AC Milan còn toàn thua trọn vẹn 4 trận derby vừa qua. Từ năm 1974, Milan mới chơi derby tệ đến thế. Thực chất, suốt 1 thập kỷ qua, AC Milan không ngừng sa sút (còn Inter có thăng có trầm) nên mới dẫn đến việc ngày một thua kém đội bóng láng giềng về mặt trình độ lẫn thực lực.

Nhưng như vậy không có nghĩa Milan sẽ chưa thể chấm dứt mạch trận đối đấu thất vọng đó vào thời điểm này. Kỳ chuyển nhượng hè 2020 vừa rồi, HLV Antonio Conte đã được BLĐ đội bóng "chiều tối đa" khi chấp thuận mọi yêu cầu bổ sung lực lượng mà nhà cầm quân này yêu cầu. Trong đó tiền vệ Arturo Vidal (từ Barca) là dạng cầu thủ mà Conte rất thích, được xem là cánh tay nối dài của vị HLV này trên sân.

Tuy nhiên, đây là thời điểm mà Inter không sở hữu lực lượng tốt nhất khi một loạt trụ cột không chấn thương thì cũng nhiễm Covid-19. Một cái tên khác (Stefano Sensi) thì bị treo giò. Ngoài ra dàn sao Nam Mỹ như Arturo Vidal, Alexis Sanchez, Lautaro Martinez vừa trải qua chuyến bay dài trở lại châu Âu sau vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ mà họ đều phải ra sân liên tục (3 ngày/trận) trong màu áo ĐTQG.

Trận gần nhất, Inter đã để Lazio cầm hòa 1-1 dù rằng mở tỷ số trước và còn được chơi hơn người trong 20 phút cuối cùng. Đó là cú vấp cho thấy Nerazzurri dường chưa thể lật đổ được sự thống trị tuyệt đối của Juventus ở mùa này dù bây giờ thực sự sức mạnh của Inter thuộc diện hàng đầu Serie A hiện nay.

Trong khi đó, Milan đang có khởi đầu mùa giải tuyệt vời: toàn thắng 3 vòng đầu tiên, thành tích chưa từng có kể từ mùa 1971/72. Dù 3 đối thủ họ đã vượt qua (Spezia, Crotone, Bologna) đều bị đánh giá thấp hơn họ đáng kể song chừng đó vẫnd đủ giúp đội quân của HLV Stefano Pioli thêm sự tự tin và tinh thần trước trận derby.

Nhiều ngôi sao của AC Milan lúc này đang có phong có phong độ cao như hậu vệ trái Theo Hernandez, trung vệ đội trưởng Alessio Romagnoli, cặp tiền vệ trung tâm Bennacer vs Kessié chơi ngày càng tốt và tất nhiên không thể không nhắc đến ngôi sao số 1 Zlatan Ibrahimovic đã đủ thời gian cách ly để ra sân trở lại.

Sức trẻ của dàn trụ cột dưới sự dẫn dắt của "cánh chim đầu đàn" Ibrahimovic nhiều khả năng sẽ giúp Rossoneri đổi màu derby.

THÔNG TIN


Inter: Vắng Ashley Young, Radja Nainggolan, Roberto Gagliardini và Matias Vecino (chấn thương). Milan Skriniar và Alessandro Bastoni (dính Covid-19). Sensi (treo giò).
Milan: Vắng Matteo Gabbia và Leo Duarte.
Inter thắng 12, thua 6/20 trận gần nhất theo kèo châu Á.
15/20 trận gần nhất của Inter có tối thiểu 3 bàn thắng.
Milan thắng 14, thua 5/20 trận gần nhất theo kèo châu Á.
15/20 trận gần nhất của Milan có ít nhất 3 bàn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X