Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

INFOGRAPHIC Bồ Đào Nha vs Slovenia: Những con số đáng lưu ý

Thứ Hai 01/07/2024 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bồ Đào Nha vs Slovenia ở vòng 1/8 Euro 2024, Seleccao được đánh giá cao hơn, nhưng Ronaldo và các đồng đội sẽ có một trận đấu không hề dễ dàng.

Bồ Đào Nha mặc dù thua 0-2 trước Georgia ở lượt cuối bảng F, nhưng họ vẫn đi tiếp với ngôi đầu. Đối thủ của Seleccao ở vòng 1/8 là Slovenia, đội đi tiếp với tư cách một trong bốn đội thứ 3 có thành tích tốt nhất. Ronaldo và các đồng đội được đánh giá cao hơn, nhưng họ sẽ có một trận đấu không hề dễ dàng.

Slovenia không gặp nhiều áp lực như Bồ Đào Nha, bởi với họ lọt vào vòng đấu này đã là một thành công lớn. Ngoài ra, Slovenia bước vào trận đấu với BĐN với phong độ cực cao, theo đó họ bất bại trong 9 trận gần nhất.

INFOGRAPHIC Bồ Đào Nha vs Slovenia Những con số đáng lưu ý 1
INFOGRAPHIC Bồ Đào Nha vs Slovenia: Những con số đáng lưu ý

Trận đấu sắp tới sẽ là lần thứ hai Selecao đối đầu với Slovenia trong lịch sử, lần đầu tiên diễn ra vào tháng 3 năm nay. Theo đó trong khuôn khổ giao hữu, Bồ Đào Nha được đánh giá cao hơn, nhưng đã gây thất vọng khi để thua 0-2. 

Với phong độ cao cùng với việc từng đánh bại Bồ Đào Nha trong trận giao hữu vào tháng 3 năm nay, Slovenia dự kiến sẽ khiến Bồ Đào Nha gặp nhiều khó khăn. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X