Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Indonesia vs UAE 23h45 ngày 11/6 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Sáu 11/06/2021 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Indonesia vs UAE lúc 23h45 ngày 11/6 (Vòng loại World Cup 2022): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Indonesia vs UAE
Nhận định bóng đá Indonesia vs UAE

Nhận định bóng đá hôm nay Indonesia vs UAE: 1-5


Sau trận hòa vang dội 2-2 trước Thái Lan, Indonesia mau chóng rớt xuống mặt đất khi thua đậm 0-4 trước đội tuyển Việt Nam. Trận thua đó đã một lần chứng tỏ đội bóng xứ Vạn Đảo có vô số vấn đề từ kinh nghiệm thi đấu còn ít ỏi của dàn cầu thủ (đa phần trẻ) cho đến thể lực cũng như sự gắn kết trong lối chơi (do quá trình tập trung bị gián đoạn bởi dịch bệnh).

Còn nhớ trước Việt Nam, Indonesia chỉ có thể trụ vững được hơn 50 phút rồi sau đó rơi vào trạng thái hụt hơi và đuối sức nên dần bất lực trước thầy trò HLV Park Hang Seo. Không chỉ trên khía cạnh chuyên môn (chắc chắn đứng cuối bảng G) mà dưới phương diện châu Á, Indonesia cũng rất đuối khi mới thắng 1 trận từ đầu vòng loại thứ 2 đến nay. Xa hơn, thì 9 trận vừa qua, đội bóng của HLV Shin Tae Yong cũng chỉ thắng kèo châu Á 1 lần duy nhất.

Phía bên kia chiến tuyến, UAE thật sự lột xác so với quãng thời gian trước dịch Covid-19. Hơn một năm chuẩn bị cộng thêm với được đăng cai giai đoạn còn lại của bảng G mà UAE đang chơi rất hay khi chiến thắng thuyết phục trong cả 2 trận đấu mới nhất với Malaysia (4-0) và Thái Lan (3-1).

Tính ra 4 trận vừa qua, hàng công của UAE đã ghi đến 18 bàn, một hiệu số khủng khiếp. Vì thế việc UAE chấp tới 3 bàn trận này cũng chẳng phải chuyện gì bất ngờ. Trận lượt đi giữa đôi bên cũng tại sân nhà (do khi đó UAE sắm vai chủ nhà), họ chỉ chấp 2 1/2 mà kết quả thắng đến 5-0.

Đặc biệt, UAE rất nguy hiểm ở hiệp 2 khi 10/18 bàn gần nhất của UAE xuất hiện trong hiệp đấu này mà như đã đề cập, đó là thời điểm Indonesia thường xuống sức. Khả năng họ sẽ tiếp tục thua tan nát trước đội bóng Tây Á.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

Trong trận lượt đi, UAE đã giành chiến thắng với tỷ số 5-0 trước Indonesia.

So sánh phong độ Indonesia vs UAE

So sánh phong độ Indonesia vs UAE
10 trận gần đây của UAE
So sánh phong độ Indonesia vs UAE
10 trận gần đây của Indonesia
Nhận định bóng đá Việt Nam vs Malaysia (23h45 ngày 11/6): Quyết chiến vì 3 điểmNhận định bóng đá Việt Nam vs Malaysia (23h45 ngày 11/6): Quyết chiến vì 3 điểm
Chiến thắng trong trận Việt Nam vs Malaysia đêm nay không phải điều kiện tiên quyết, nhưng sẽ mở ra cánh cửa rất rộng đưa thầy trò HLV Park Hang Seo vượt qua...

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X