Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Indonesia vs Timor Leste 19h00 ngày 13/11 (AFF Cup 2018)

Thứ Ba 13/11/2018 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Indonesia vs Timor Leste lúc 19h00 ngày 13/11 (Bảng B AFF Cup 2018): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Indonesia vs Timor Leste 19h00 ngày 1311 (AFF Cup 2018) hình ảnh
Indonesia vs Timor Leste

Nhận định bóng đá Indonesia vs Timor Leste: 5-0

Indonesia dù đã 5 lần lọt vào chung kết AFF Cup nhưng chưa thể một lần đăng quang ở giải đấu này. Tại AFF Cup 2016, đội bóng xứ vạn đảo cũng có mặt ở trận đấu cuối cùng và nhận thất bại trước đội tuyển số 1 khu vực, Thái Lan. Tất nhiên, như thường lệ Indonesia vẫn đặt mục tiêu vô địch AFF Cup 2018 hoặc ít nhất phải có mặt ở chung kết.

Tuy nhiên, tham vọng của Indonesia sớm bị dội gáo nước lạnh, khi trận ra quân, họ đã nhận thất bại trên sân của Singapore. Đó là trận đấu mà họ đã thi đấu dưới sức trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn. Thất bại đó đồng nghĩa với Indonesia sẽ phải nỗ lực rất nhiều trong các trận còn lại nếu muốn cạnh tranh 2 tấm vé vào bán kết bởi ngoài Singapore, bảng B còn Philippines và Thái Lan thậm chí đáng gờm hơn rất nhiều so với đội bóng đảo quốc sư tử vừa đánh bại họ. Nhiệm vụ trước mắt của Indonesia là phải đánh bại được Đông Timor, đối thủ yếu nhất bảng.

Timor Leste là quốc gia non trẻ nhất khu vực Đông Nam Á nên nền bóng đá tất yếu cũng kém phát triển. Đông Timor chỉ bắt đầu góp mặt tại AFF Cup từ năm 2004 nhưng đó cũng là lần duy nhất họ được tham dự giải đấu tính đến trước AFF Cup 2018 bởi các năm trước, họ đều không qua được vòng loại. Kinh nghiệm vì thế với các cầu thủ Timor Leste rất hạn chế.

Trận mở màn, Timor Leste dễ dàng bị Thái Lan đè bẹp 7 bàn không gỡ dù nhà ĐKVĐ không tốn quá nhiều sức. Khả năng chuyên môn mà Timor Leste thể hiện là vô cung hạn chế.

Một chiến thắng dành cho Indonesia gần như là điều chắc chắn, bởi trình độ chuyên môn giữa đôi bên quá chênh lệch, chưa kể quyết tâm cao của đội chủ nhf. Vấn đề lúc này là thầy trò HLV Bima Sakti thể hiện ra sao, giành chiến thắng như thế nào. Trong lần gần nhất chạm trán Timor Leste, Indonesia đã có chiến thắng dễ dàng với tỷ số 4-0.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X