Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Indonesia vs Thái Lan 19h30 ngày 10/9 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Ba 10/09/2019 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Indonesia vs Thái Lan lúc 19h30 ngày 10/9 (Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Indonesia vs Thái Lan 19h30 ngày 109 vòng loại World Cup 2022 hình ảnh
Indonesia vs Thái Lan

Nhận định Indonesia vs Thái Lan: 0-2


Tại lượt trận thứ 2 bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, Indonesia sẽ đối đầu với Thái Lan. Còn nhớ lượt trận mở màn, Indonesia để thua ngược 2-3 trước Malaysia dù liên tục dẫn trước và được thi đấu trên sân nhà. Trong khi đó, trên sân nhà Thái Lan cũng chỉ có được 1 điểm trước Việt Nam.

Theo góc nhận định bóng đá thì Indonesia và Thái Lan đã chạm trán tổng cộng 69 lần. Trong đó, Thái Lan thắng 36 trận trong khi Indonesia chỉ 21 lần ca khúc khải hoàn.

Gần hơn 10 lần đối đầu gần nhất, Indonesia chỉ thắng 2 còn lại 8 chiến thắng thuộc về Thái Lan. Lần gần nhất hai đội chạm trán là ở vòng bảng AFF Cup 2018 rên SVĐ Rajamangala (Thái Lan) và kết thúc với tỉ số 4-2 nghiêng về đội chủ nhà. So với thời điểm đó, tuyển Thái Lan hiện tại mạnh hơn đáng kể với sự góp mặt của ngôi sao số 1 Chanathip Songkrasin (không tham dự AFF Cup 2018) và HLV người Nhật Bản Akira Nishino.

Nhà cầm quân từng đưa Nhật Bản tới vòng 1/8 World Cup 2018 tuy mới nắm quyền ở ĐT Thái Lan chưa được bao lâu song đã sớm tạo ra dấu ấn. Dù chỉ có được 1 điểm trước Việt Nam nhưng hôm đó, chính Thái Lan chủ trương chơi an toàn, tránh thất bại.

Trong khi đó, ở trận thua Malaysia, Indonesia đã không thể tìm ra được phương án khắc chế tiền đạo nhập tịch Sumareh của đối thủ. Càng về cuối trận, các học trò của HLV Simon McMenemy càng tỏ ra đuối sức nên cuối cùng đã thua ngược ngay tại chảo lửa Bung Karno.

Trong 11 năm qua, tuyển Thái Lan chưa từng được tận hưởng cảm giác chiến thắng khi thi đấu tại SVĐ Bung Karno. Tuy nhiên, với sự có mặt của HLV Akira Nishino thì chưa biết chừng "Voi chiến" sẽ có 3 điểm vào tối nay.

Đội hình dự kiến
Indonesia: Andritany Ardhiyasa, Yustinus Paew, Manahati Lestusen, Ricky Fajin Saputra, Hansamu Yama, Zulfiandi, Saddil Ramdani, Evan Dimas, Stefano Lilipaly, Andik Vermansyah, Beto
Thái Lan: Siwarak Tedsungnoen, Theerathon Bunmathan, Pansa Hemviboon, Manuel Tom Bihr, Tristan Do, Tanaboon Kesarat, Phitiwat Sookjithummakul, Sarach Yooyen, Chanathip Songkrasin, Supachok Sarachart, Supachai Jaided

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X