Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Indonesia vs Singapore (19h30 ngày 25/12): Chiếc vé đầu tiên

Thứ Sáu 24/12/2021 23:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào tối nay, đại diện đầu tiên góp mặt trong trận chung kết AFF Cup 2020 sẽ được xác định. Dưới đây là những nhận định Indonesia vs Singapore bán kết lượt về.

Nhận định Indonesia vs Singapore: Chiếc vé đầu tiên

Trận bán kết lượt đi giữa 2 đội đã kết thúc với kết quả hòa như nhiều người dự đoán, với tỷ số 1-1. Như vậy, cơ hội vẫn được chia đều cho cả Indonesia lẫn Singapore, đặc biệt với thể thức AFF Cup 2020 loại bỏ luật bàn thắng sân khách.

Ở trận đấu đó, Indonesia của HLV Shin Tae Yong là những người nhập cuộc tốt hơn, khi có khởi đầu hoàn hảo cùng bàn thắng vươn lên dẫn trước. Đội bóng xứ vạn đảo đã gây bất ngờ cho chủ nhà bằng lối chơi tấn công, thay vì phòng ngự rình rập. Dù vậy, điều này cho thấy một điểm yếu của ĐT Indonesia.

Cụ thể, vấn đề thể lực không đảm bảo là nguyên nhân khiến Indo phải dồn lên tấn công ngay từ đầu, và đã thành công với kế hoạch của mình. Nhưng khi bước sang hiệp 2, thể lực suy giảm, các học trò của Shin Tae Yong đánh mất thế trận trước Singapore và chỉ may mắn mới giúp họ kết thúc trận đấu với kết quả hòa.

Singapore vs Indonesia phạm lỗi nhiều gấp 3 lần dứt điểm
Trận lượt đi giữa Indonesia vs Singapore kết thúc bất phân thắng bại, với nhiều pha phạm lỗi quyết liệt diễn ra



Nhìn chung, tỷ số 1-1 là hợp lý với những gì cả 2 đội thể hiện, và điều gì cũng có thể xảy ra ở trận bán kết lượt về diễn ra vào tối nay. Indonesia sở hữu lối chơi tập thể, gắn kết, tiềm ẩn sự bùng nổ, trong khi Singapore không thiếu những phương án tấn công cùng lợi thế sân nhà không thể bỏ qua. 

Trong buổi họp báo trước trận, cả 2 HLV đều không nghĩ đến khả năng đưa trận đấu vào loạt đấu súng may rủi. Họ đều muốn giải quyết đối thủ trong thời gian 90 phút đá chính, hoặc cùng lắm kéo dài sang hiệp phụ. 

Về phía ĐT Singapore, dù đây là trận đấu được xếp là đội khách, nhưng họ vẫn có nguyên lợi thế sân nhà, khán giả nhà. HLV Tatsuma Yoshida vui vẻ chia sẻ: “Quản lý của tôi cứ luôn miệng nói rằng Giáng sinh, giáng sinh, vì chúng tôi sẽ thi đấu trong ngày Giáng sinh. Tôi phát mệt với giọng của anh ấy, nhưng tôi muốn giành chiến thắng để tặng quà Noel cho các CĐV Singapore.”

tatsuma yoshida
HLV Tatsuma Yoshida muốn tặng chiến thắng cho người hâm mộ

Bên kia chiến tuyến, HLV Shin Tae Yong bày tỏ sự lo ngại về vấn đề trọng tài, đặc biệt sau những gì trải qua ở trận bán kết lượt đi (bị từ chối quả phạt đền dù bị phạm lỗi trong vòng cấm), cũng như chứng kiến trận đấu giữa Việt Nam vs Thái Lan. Ngoài ra, vấn đề thể lực của cả 2 đội là một biến số không thể đoán trước. Sự mệt mỏi hay những chấn thương tiềm ẩn đều có thể ảnh hưởng nghiêm trọng tới kế hoạch của cả 2 đội. 

Tất nhiên với những chia sẻ của 2 chiến lược gia, cùng thực tế là các cầu thủ đang trải qua một lịch thi đấu dày đặc, khả năng trận đấu này sẽ chỉ kéo dài sau 90 phút. Xét về sự bùng nổ, 2 bên gần như tương đồng, vì vậy một chiến thuật đúng đắn cùng cách nhập cuộc hợp lý sẽ làm nên sự khác biệt.

Nhận định Indonesia vs Singapore nghiêng về một chiến thắng cho đoàn quân của Shin Tae Yong, người có kinh nghiệm dẫn dắt ĐT Hàn Quốc tại VCK World Cup.

Indonesia vs Singapore bán kết lượt về AFF Cup 2020
Nhận định Indonesia vs Singapore bán kết lượt về AFF Cup 2020

Thông tin bên lề

Phong độ gần nhất của Indonesia

Indonesia vs Singapore
 

Phong độ gần nhất của Singapore

Indonesia vs Singapore
 

Thành tích đối đầu

Indonesia vs Singapore
 

Đội hình dự kiến

Singapore: Hassan Sunny, Nazrul Nazari, Shahdan Sulaiman, Ikhan Fandi, Harris Harun, Song Uiyoung, Irfan Fandi, Safawan Baharudin, Zulhahmi Arifin, Nur Adam Abdulah, Suzloma

Indonesia: Nadeo, Rizky Ridho Ramadhani, Witan Sulaman, Pramata Arhan, Rachmat Irianto, Asanawi Bahar, Ricky Kambuaya, Fachruddin Aryanto, Irfan Samaling Kumi, Dekik Setianwan, Alfeandra Dewangga.

Dự đoán kết quả Indonesia vs Singapore

 

2-1

HLV Indonesia cho rằng Việt Nam đáng hưởng penaltyHLV Indonesia cho rằng Việt Nam đáng hưởng penalty
Chia sẻ trước trận bán kết lượt về, HLV Shin Tae Yong của ĐT Indonesia đã chỉ ra chiến lược của toàn đội.
HLV Tatsuma Yoshida: Tôi muốn tặng quà Giáng Sinh cho NHM SingaporeHLV Tatsuma Yoshida: Tôi muốn tặng quà Giáng Sinh cho NHM Singapore
HLV Tatsuma Yoshida khẳng định muốn phân định trận bán kết lượt về với ĐT Indonesia trong 90 phút cũng như tặng quà Giáng Sinh cho người hâm mộ Singapore.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X