Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Indonesia vs Philippines 19h00 ngày 25/11 (AFF Cup 2018)

Chủ Nhật 25/11/2018 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Indonesia vs Philippines 19h00 ngày 25/11 (Bảng B AFF Cup 2018): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Indonesia vs Philippines 19h00 ngày 2511 (AFF Cup 2018) hình ảnh
Indonesia vs Philippines

Nhận định bóng đá Indonesia vs Philippines: 2-2

Trận cầu này chỉ còn mang tính thủ tục với Indonesia bởi họ đã chắc chắn bị loại trong khi Philippines cần ít nhất không thua để chính thức giành vé vào bán kết mà không cần quan tâm đến kết quả trận còn lại giữa hai đối thủ cạnh tranh Thái Lan vs Singapore.

Được kỳ vọng nhiều trước thềm AFF Cup 2018 nhưng ĐT xứ vạn đảo đã thi đấu vô cùng thất vọng. Lối chơi không sắc nét và HLV Bima Sakti, vốn là một cựu danh thủ nổi tiếng của Indonesia, phải hứng chịu làn sóng chỉ trích dữ dội. Bởi thế, tinh thần của Indonesia đang bị tác động lớn trận đấu này dù rằng họ được chơi trên thánh địa Bung Karno.

Mức tỷ lệ 0:0 đã cho thấy sự đánh giá thiếu tích cực từ giới chuyên gia dành cho Indonesia. Nên biết rằng trong những lần tiếp đón Philippines trước đây, Indonesia đều ít nhất chấp tối thiểu 1 hòa.

Thực ra, Indonesia đã thua TLCA cả 4 trận vừa qua trong khi Philippines vượt rào cản châu Á ở 3/4 trận gần đây. Với động lực cao hơn, tinh thần thoải mái hơn và phong độ tốt hơn, Philippines đủ sức không thua trận này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Indonesia: Raharjo; Gede Antara, Aryanto, Pranata, Fathier, Vermansha, Darmono, Zulfiandi, Sumanjuntak, Lilipaly, Beto.
Philippines: Falkesgaard; De Murga, Alvaro Silva, Palla, Sato, Schhrock, Strauss, Steube, Manuel Ott, Reichelt, Phi Younghusban.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X