Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Indonesia vs Oman 17h00 ngày 29/5 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Bảy 29/05/2021 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Indonesia vs Oman lúc 17h00 ngày 29/5 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Indonesia vs Oman

Nhận định bóng đá Indonesia vs Oman

Nhận định bóng đá Indonesia vs Oman: 1-2


Từ đầu năm 2021, Oman thi đấu tương đối ổn định khi bất bại 3 trận đã chơi (đều là giao hữu). Trong đó vài ngày trước, đội quân của HLV Ivanković đã đánh bại một đội tuyển khác thuộc khu vực Đông Nam Á, Thái Lan với tỷ số 1-0.

Xa hơn, 15 trận vừa qua, Oman chỉ thua 2 (trước Saudi Arabia và Qatar), còn lại họ có 4 kết quả hòa và 9 thắng lợi. Chiều nay, Oman sẽ chơi trận giao hữu cuối cùng trước thềm vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á cũng giống như Indonesia, đối thủ nằm chung bảng G với tuyển Việt Nam và gần như khó thoát khỏi vị trí cuối bảng do chưa có được điểm số nào sau 5 lượt trận đã chơi.

Do đó với phong độ hiện tại cùng chất lượng đội hình và đẳng cấp vượt trội, Oman thừa sức có thêm một chiến thắng. Trong khi đó, dù đã đưa về chiến lược gia người Hàn Quốc từng tham dự VCK World Cup 2018, Shin Tae Yong nhưng có vẻ Indonesia chưa mấy khởi sắc. Thực ra nguyên nhân cũng một phần do hoạt động bóng đá bị đình trệ bởi Covid-19 nên ảnh hưởng lớn đến cấp độ ĐTQG.

Nên nhớ, Indonesia đang sở hữu mạch 6 trận thua liên tiếp tại mọi đấu trường tham dự. Trên phương diện châu Á, Indonesia chỉ thắng 4/20 trận gần nhất (thua 15) mà trận này Indonesia tất nhiên phải nằm cửa dưới. Vì thế khó có thể tin vào đội bóng xứ Vạn đảo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X