Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Ibiza vs Bilbao 1h00 ngày 22/1 (Cúp Nhà vua TBN 2020/21)

Thứ Năm 21/01/2021 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ibiza vs Bilbao lúc 1h00 ngày 22/1 (Cúp Nhà vua TBN Tây Ban Nha Copa del Rey 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Ibiza vs Bilbao
Ibiza vs Bilbao

Nhận định bóng đá hôm nay Ibiza vs Bilbao: 1-3


Tại vòng 2 Cúp Nhà vua Tây Ban Nha mùa này, đội bóng hạng 3 UD Ibiza đã gây sốc khi đánh bại đại diện của La Liga Celta Vigo với tỷ số khó tin 5-2 để oai hùng bước vào vòng 3 (1/16).

Đó không phải là bất ngờ duy nhất ở Copa del Rey mùa này. Cũng tại vòng 2, đội bóng đang dẫn đầu BXH La Liga Atletico cũng bị một đội hạng dưới loại khỏi cuộc chơi hay như đêm qua tới lượt nhà ĐKVĐ La Liga Real Madrid cũng ngậm ngùi chia tay cúp Nhà vua ở vòng 3 sau khi thất bại nhục nhã 1-2 trước một đội hạng 3 khác, Alcoyano.

Thực ra các trận thua bất ngờ đó đều một phần do các đại diện La Liga không tung ra sân đội hình mạnh nhất bởi họ chỉ xem cúp Nhà vua là đấu trường phụ và cũng một phần chủ quan khinh địch. Đây sẽ là bài học cho những đội La Liga còn lại ở cúp Nhà vua, trong đó có Bilbao, đối thủ sắp tới của Ibiza ở vòng 1/16.

Không như nhiều đối thủ khác nằm chung hạng đấu cao nhất Tây Ban Nha, Bilbao có vẻ khá "máu" những giải đấu phụ như Copa del Rey. Chẳng thế mà mùa trước họ từng lọt vào trận chung kết giải đấu này (gặp Sociedad) nhưng do Covid-19 mà trận đấu sẽ bị hoãn tới tận tháng 4 năm nay mới có thể diễn ra.

Mùa này, đội bóng xứ Basque đặt kế hoạch ít nhất tái lập thành tích đó. Cộng thêm việc một số ứng viên vô địch tiềm năng đã bị loại thì Bilbao càng thêm quyết tâm chinh phục đấu trường này. Họ còn đang rất hưng phấn sau khi vừa đoạt Siêu cúp TBN bằng việc đánh bại cả hai tên tuổi lớn nhất xứ bò tót: Real Madrid vs Barcelona.

Trong bối cảnh như vậy, xem ra Ibiza khó có thể tạo ra một cú sốc nữa ở Copa del Rey.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X