Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ibiza vs Barca 1h00 ngày 23/1 (Cúp nhà vua TBN 2019/20)

Thứ Tư 22/01/2020 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ibiza vs Barca lúc 1h00 ngày 23/1 (Cúp Nhà vua TBN Tây Ban Nha Copa del Rey 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Ibiza vs Barca 1h00 ngày 231 cúp nhà vua hình ảnh
Ibiza vs Barca

Nhận định bóng đá hôm nay Ibiza vs Barca: 0-5

Cuối tuần qua, Barcelona đã chơi trận đầu tiên của triều đại mới Quique Setien. Mặc dù chỉ giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trên sân nhà trước \Granada nhưng Blaugrana vẫn để lại nhiều tín hiệu rất tích cực.

Trận vừa rồi, Barcelona đạt tỷ lệ kiểm soát bóng tới 82,6%, cao nhất trong nhiều năm qua. Trong 90 phút, Lionel Messi và đồng đội đã thực hiện tổng cộng 1.005 đường chuyền, (921 chính xác). Trong lịch sử, Barca mới chỉ có 2 trận chuyền bóng hơn 1000 lần, đều dưới thời Pep Guardiola.

HLV Quique Setien không được đánh giá cao chủ yếu do chưa từng dẫn dắt các CLB lớn. Tuy nhiên, cựu thuyền trưởng Real Betis đã nhận được sự tin tưởng từ ban lãnh đạo Barca nhờ sở hữu triết lý bóng đá chịu nhiều ảnh hưởng của tư tưởng Johan Cruyff. Đó là thứ bóng đá đề cao khả năng kiểm soát bóng và chơi tấn công tổng lực.

Tất nhiên sẽ cần thêm không ít thời gian để chiến thuật của Quique Setien có thể phát huy hiệu quả ở Barcelona. Nhưng chắc chắn từ giờ, Barca sẽ chơi tấn công tổng lực, dồn ép đối thủ từ đầu đến cuối, bất kể là ai. Đêm nay, họ sẽ bước vào vòng 1/16 cúp Nhà vua TBN gặp Ibiza Eivissa, một đội bóng nghiệp dư tại TBN đồng nghĩa cách biệt giữa hai đội không khác gì giữa Trời và Đất. Do đó, câu hỏi được đặt ra không phải là Barca có thể thắng hay không mà thắng bao nhiêu bàn.

Gần như chắc chắn Barca sẽ chỉ đưa ra sân đội hình dự bị, gồm nhiều cầu thủ trẻ nhưng một điểm mạnh nữa của Quique Setien là khả năng bồi dưỡng và phát triển tài năng trẻ. Vậy nên, Barca hứa hẹn sẽ thắng đậm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X