Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Hy Lạp vs Síp 21h45 ngày 11/11 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Tư 11/11/2020 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hy Lạp vs Síp lúc 21h45 ngày 11/11 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Hy Lap vs Sip
Hy Lạp vs Síp
Nhận định bóng đá Hy Lạp vs Síp: 1-0

Do Covid-19 mà các ĐTQG cũng thi đấu với mật độ dày ở mỗi đợt tập trung. Bình thường trong quãng thời gian 2 tuần theo thông lệ của FIFA Day thì tối đa các ĐTQG chỉ chơi 2 trận (chính thức hoặc giao hữu). Song trong năm nay, sau đợt bùng phát của Covid-19 khiến hoạt động bóng đá trên khắp thế giới bị gián đoạn, các ĐTQG khi tập trung đều chơi đến 3 trận, tức là 3 ngày/trận.

Đợt tập trung tháng 11 này cũng không phải ngoại lệ. Tại khu vực châu Âu, trước khi diễn ra 2 lượt trận cuối cùng của UEFA Nations League 2020/21 thì các đội sẽ thi đấu giao hữu vào đêm nay và đêm mai. Tại cặp đấu này, Hy Lạp chẳng những trội hơn Síp về thực lực và trình độ mà còn có lợi thế sân nhà.

Không chỉ có vậy, Hy Lạp còn tỏ ra vượt trội dưới góc độ đối đầu: toàn thắng tỷ lệ châu Á (TLCA) ở 3 lần chạm trán mới nhất giữa đôi bên. Thực ra nhiều năm qua, nhà vô địch Euro 2004 chỉ là đội tuyển tầm trung bình tại lục địa già nhưng so với Síp thì họ vẫn hơn vài phần.

Dẫu vậy, mức chấp 1 1/4 lại được cho kém khả quan với đội tuyển đến từ xứ sở các vị thần. Lần gần nhất đôi bên đụng độ mà Hy Lạp sắm vai chủ nhà (cũng là một trận giao hữu) thì họ còn chấp tới 1 3/4. Song thời gian qua Hy Lạp chơi rất bất ổn.

Họ đã bị Kosovo cầm hòa 0-0 trong bối cảnh chấp 3/4. Trận giao hữu gần nhất, Hy Lạp đã thua Áo 1-2. Chiều ngược lại, trận giao hữu mới nhất, Síp được chấp 1 1/4 và kết quả họ thua tối thiểu (tức là thắng TLCA). Tựu chung lại, Hy Lạp vẫn có cửa thắng rộng hơn song sẽ ở cách biệt tối thiểu (1 bàn) mà thôi.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU


- Trong quá khứ đôi bên từng 29 lần đụng độ, Hy Lạp thắng 19 còn Síp thắng 3 trận.
- Cả 4 lần chạm trán mới đây, Hy Lạp đều giành chiến thắng.

* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG


- Hy Lạp: Stafylidis, Bakakis, Siovas, Mantalos, Fetfatzidis vắng mặt vì những lý do khác nhau.
- Síp: Merkis và Demetriou đã giã từ ĐTQG trong khi Urko Pardo và Zachariou không được triệu tập.

* ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN


- Hy Lạp: Barkas; Tzavellas, Lykogiannis, Tsimikas, Kyriakopoulos; Fortounis, Kourbelis, Pelkas, Bouchalakis; Bakasetas, Koulouris.
- Síp: Kissas; Laifis, Kousoulos, Ioannou, Charis Kyriakou, Wheeler; Efrem, Avraam, Artymatas, Chambos Kyriakou; Christofi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X