Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hungary vs Wales 1h45 ngày 12/6 (Vòng loại EURO 2020)

Thứ Ba 11/06/2019 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hungary vs Wales lúc 1h45 ngày 12/6 (Vòng loại Euro 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định Hungary vs Wales: 2-1


Không phải là đội bóng được đánh giá quá cao, nhưng Hungary đang khởi đầu khá tốt tại chiến dịch vòng loại EURO 2020. Họ mở màn bằng trận thua Slovakia (0-2) trên sân khách, song ngay sau đó đã tạo ra bất ngờ bằng việc đánh bại đương kim Á quân thế giới, Croatia (2-1) tại tổ ấm.
Hungary vs Wales 1h45 ngày 126 (Vòng loại EURO 2020) hình ảnh
Hungary vs Wales

Lượt trận mới nhất, Hungary tiếp tục ca khúc khải hoàn rời sân của đội bét bảng Azerbaijan bằng chiến thắng 2-1. Với 6 điểm có được sau 3 lượt trận, Hungary chiếm ngôi đầu bảng, bằng với Croatia nhưng hơn ở hiệu số đối đầu trực tiếp.

Bên phần sân đối diện (do bảng chỉ có 5 đội) nên xứ Wales lúc này mới đá 2 trận: 1 thắng, 1 hòa. Họ đánh bại Slovakia trong trận mở màn và cách đây vài ngày thất bại sát nút 1-2 trên sân của Croatia. Đó là trận thua khá đáng tiếc của thầy trò HLV Ryan Giggs, bởi họ thi đấu nổi bật hơn. Dựa trên chiến thuật phòng ngự phản công, xứ Wales dù chỉ kiểm soát bóng chỉ 39%, nhưng lại có số cú dứt điểm đích nhiều gấp đôi chủ nhà (6 so với 3). Tuy nhiên, sự hớ hênh của hàng thủ cũng như sự vô duyên của hàng công khiến họ phải trả giá.

Xem thêm Nhận định bóng đá

Trận này tất nhiên xứ Wales muốn tìm kiếm chiến thắng để còn đua tranh tấm vé tham dự VCK mà Hungary còn là đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Tuy nhiên, thành tích nghèo nàn trên sân khách khiến Bale và các đồng đội không được giới chuyên môn đánh giá cao. Cần lưu ý Hungary đang có mạch 4 trận toàn thắng trên sân nhà, trong đó hàng công đều ghi ít nhất 2 bàn/trận.

Trong khi đó xứ Wales thua 3/4 trận gần nhất trên sân khách nên khả năng thắng trận của đội chủ nhà được đánh giá cao hơn.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
2 trận đối đầu trong quá khứ, Hungary toàn thua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X