Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Hungary vs Síp 1h00 ngày 5/6 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Sáu 04/06/2021 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hungary vs Síp lúc 1h00 ngày 5/6 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Hungary vs Síp

Nhận định bóng đá Hungary vs Síp

Nhận định bóng đá Hungary vs Síp: 1-0


Hungary đã giành quyền tham dự VCK Euro 2020 nhờ chiến thắng trong vòng playoff dựa trên thành tích của UEFA Nations League. Sau đó, họ tiếp tục thi đấu thành công ở giai đoạn mở màn vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu khi giành 7 điểm sau 3 trận thi đấu trong tháng 3 vừa rồi, trong đó có trận hòa 3-3 thành công trước đối thủ mạnh Ba Lan.

Tính ra, Hungary đang rất đáng tin cậy trên phương diện châu Á: thắng 9/11 trận vừa qua. Tuy rằng phần lớn trong số này họ phải nằm cửa dưới nhưng không vì thế mà xem thường khả năng vượt kèo của họ.

Thời điểm này, Síp không phải đối thủ xứng tầm với Hungary ở thời điểm này. Tuy nhiên, nếu chỉ tính theo kèo châu Á thì Síp cũng khá rắn mặt: thắng 7/9 trận gần nhất, trong đó chủ yếu là được chấp sâu bởi Síp chỉ là nền bóng đá yếu kém bậc nhất khu vực.

Chính vì thế giới chuyên môn lại dành sự nghi ngại cho Hungary bởi đội bóng này vốn không quen với việc xếp cửa trên. Cần nhớ 5 lần gần nhất phải chấp đối thủ mức 1 1/4 như trận này, Hungary thua kèo tới 3. Trong khi đó, Síp lại ca khúc khải hoàn theo châu Á ở cả 3 trận vừa qua mà được chấp từ 1 1/4 trở lên.

Do đó, Hungary sẽ thắng về chuyên môn nhưng chưa chắc qua được kèo châu Á.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU


Hai đội chỉ gặp nhau 1 lần vào năm 2007. Síp thắng 2-1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X