Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Huesca vs Valladolid 23h30 ngày 18/10 (La Liga 2020/21)

Chủ Nhật 18/10/2020 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huesca vs Valladolid lúc 23h30 ngày 18/10 (Vòng 6 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Huesca vs Valladolid
Huesca vs Valladolid
Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Huesca vs Valladolid: 0-1

Huesca là tân binh của La Liga mùa này. Biết mình biết người, thầy trò Michel triển khai lối chơi phòng ngự chặt chẽ với mục tiêu tối thượng là không thua. Triết lý đó đang phát huy hiệu quả khi Huesca khởi đầu không tệ: chỉ thua 1/5 trận đã qua dù chưa thắng được trận nào. Trong khi đó Valladolid mới kiếm được 2 điểm, tức là kém Huesca 2 điểm.

Cộng thêm ưu thế sân nhà thì không quá ngạc nhiên khi Huesca sắm vai cửa trên ở trận này và chấp 1/4. Tuy nhiên cần nhấn mạnh rằng sự thể hiện khá ổn của Huesca từ đầu mùa phần nhiều do đấu pháp "siêu thực dụng" với việc tập trung số đông cầu thủ bên phần sân nhà.

Song chính vì thế ở những trận cầu cần phải thắng để tích lũy điểm số đua trụ hạng như trận này, Huesca để lại nhiều mối lo. Tất nhiên nếu muốn thắng thì trước tiên, Huesca cần phải biết ghi bàn mà 5 vòng đã qua của La Liga 2020/21, họ nổ súng đúng 2 lần. 

Còn nhớ, ở trận sân nhà đầu tiên tại La Liga mùa này, Huesca đã thua Cadiz (cũng phận tân binh như họ) với tỷ số 0-2 dù trước trận họ chấp 1/2. Đó là minh chứng cho thấy đoàn quân của Michel không hề đáng tin khi nằm cửa trên.

Bên kia chiến tuyến, Valladolid dù mới có 2 điểm (tức là chưa thắng trận nào) song xét theo tỷ lệ châu Á thì Valladolid lại thắng 3/5 vòng đã qua. Giống như Huesca, khi được nằm cửa dưới, Valladolid tỏ ra vô cùng khó chịu. Trận sân khách gần nhất, thầy trò Sergio González chỉ thua 0-1 trên sân của nhà ĐKVĐ Real Madrid.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

- Huesca thắng 3/4 màn tiếp đón Valladolid gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 3, thua 1).

- 4/6 màn so tài gần đây giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG


- Huesca: Khả năng ra sân của Shinji Okazaki còn bỏ ngỏ.

- Valladolid: Vắng Kiko Olivas, Javi Sanchez (chấn thương); Khả năng ra sân của Joaquin Fernandez và Fabian Orellana còn bỏ ngỏ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X