Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Huesca vs Valencia 23h00 ngày 22/5 (La Liga 2020/21)

Thứ Bảy 22/05/2021 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huesca vs Valencia lúc 23h00 ngày 22/5 (Vòng 38 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Huesca vs Valencia
Huesca vs Valencia

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Huesca vs Valencia: 1-0


Trước vòng hạ màn La Liga, cuộc đua chống xuống hạng vẫn rất nóng bỏng khi mà chưa đội nào bị "tử thần" chính thức gọi tên dù cơ hội dành cho đội cuối bảng Eiber dường như chỉ tồn tại về mặt lý thuyết.

Một trong 4 đội thuộc vùng nguy hiểm là Huesca nhưng họ nắm trong tay quyề tự quyết. Hiện tại Huesca sở hữu 33 điểm và đứng thứ 17/20 đội, tức là ngay phía trên nhóm xuống hạng trong khi Elche (thứ 18) sở hữu cùng số điểm nhưng đứng sau do kém về chỉ số đối đầu tực tiếp. Như vậy, nếu muốn trụ hạng thành công mà chẳng cần phải nghe ngóng các đối thủ khác, Huesca cần phải vượt qua Valencia trên sân nhà.

Thế lực một thời của bóng đá TBN đã không còn động lực thi đấu. Việc phải chia tay nhiều trụ cột vào đầu mùa đã khiến sức mạnh của Los Che bị suy giảm đáng kể, dẫn đến một mùa giải đáng quên khi phải đến cuối mùa mới chính thức trụ hạng, thay vì cạnh tranh suất dự cúp châu Âu như mọi khi.

Phong độ khi thi đấu xa nhà của "bầy dơi" hiện rất không ổn: bất thắng 10 trận gần nhất (thua 8). Trong khi đó, Huesca đã thực sự thể hiện nỗ lực trụ hạng tuyệt vời thời gian qua. 8 vòng gần nhất, đội bóng này có tới 4 lần được hưởng niềm vui trọn vẹn. Trên sân nhà, họ thắng 3/4 vòng vừa qua.

Nhờ vậy, đoàn quân của HLV Jose Pacheta đã dần vươn lên từ vị trí cuối bảng mà họ từng sở hữu trong khoảng thời gian khá dài lên thứ hạng hiện tại với cơ hội trụ hạng cao nhất nhóm "nguy cơ". Do đó đánh bại Valencia sẽ là cái kết quá đẹp và phần thưởng xứng đáng cho Huesca.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU


3 trận đối đầu trong quá khứ, Huesca bất thắng (thua 1)

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Huesca: Fernandez, Vavro, Siovas, Pulido, Maffeo, Seoane, Rico, Ferreiro, Galan, Ramirez, Rafa Mir.
Valencia: Domenech, Correia, Guillamon, Mangala, Toni Lato, Oliva, Soler, Musah, Blanco, Vallejo, Gomez.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X