Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Huesca vs Sevilla 0h30 ngày 3/3 (La Liga 2018/19)

Thứ Bảy 02/03/2019 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huesca vs Sevilla lúc 0h30 ngày 3/3 (Vòng 26 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá hôm nay Huesca vs Sevilla: 0-2

Do phải chia sức cho cả đấu trường Europa League nên Sevilla dần hụt hơi trong cuộc đua Top 4 ở La Liga 2018/19. 9 vòng gần nhất, đội bóng xứ Andalusia chỉ thắng 1 (thua 5). Chuỗi trận tệ hại này đã đẩy thầy trò Pablo Machín xuống thứ 5 trên BXH với 37 điểm, kém 2 điểm so với đội thứ 4 (Getafe).
Huesca vs Sevilla 0h30 ngày 33 (La Liga 201819) hình ảnh
Huesca vs Sevilla

Vì vậy, dù chỉ phải gặp đội bét bảng Huesca vòng này và vượt trội ở nhiều khía cạnh nhưng Sevilla chỉ chấp 1/2 mà thôi. Đây là tỷ lệ khiêm tốn nhưng lại phản ánh đúng phong độ của Sevilla ở thời điểm hiện tại.

Song Sevilla vẫn là lựa chọn sáng giá. Đội bóng này vẫn sở hữu nhiều nhân tố chất lượng, đủ sức tạo nên sự khác biệt khi mà bản thân Huesca quá yếu

Vòng trước dù thua Barcelona nhưng Sevilla đã thể hiện nỗ lực rất lớn. Chinh xác hơn, họ đã thất bại trước một Messi quá phi thường. Giờ đây khi đã bật khỏi top 4, Sevilla buộc phải quyết tâm lớn để lấy lại vị trí. Trước đối thủ bẹp dí ở đáy BXH, thầy trò Pablo Machin có cơ hội không thể tốt hơn để lấy lại sự thăng bằng.

Thực tế, Huesca chỉ thua 1/5 vòng đấu gần nhất nhưng so với Sevilla, họ tỏ ra quá lép vế. Ở trận sân nhà gần nhất được chấp 1/2, Huesca đã dễ dàng thua Espanyol 0-2. Kịch bản tương tự có thể tái hiện ở El Alcoraz đêm nay.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
- Ở trận lượt đi, Sevilla giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trên sân nhà.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
- Huesca: Vắng Luisinho, Gonzalo Melero, Pablo Insua và Christian Rivera (chấn thương); Khả năng ra sân của Carlos Akapo còn bỏ ngỏ.
- Sevilla: Vắng Nolito và Sergio Escudero (chấn thương); Khả năng ra sân của Maximilian Wober, Daniel Carrico, Gabriel Mercado, Maxime Gonalons và Joris Gnagnon còn bỏ ngỏ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X