Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Huesca vs Real Madrid 22h15 ngày 9/12 (La Liga 2018/19)

Chủ Nhật 09/12/2018 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huesca vs Real Madrid lúc 22h15 ngày 9/12 (Vòng 15 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Huesca vs Real Madrid 22h15 ngày 912 (La Liga 201819) hình ảnh
Huesca vs Real Madrid

Nhận định bóng đá Huesca vs Real Madrid: 0-3

Sau thất bại 1-2 trước Levante ở vòng 9, Real Madrid bị đánh bật khỏi Top 4 trên bảng xếp hạng La Liga. Kể từ đó, gần 2 tháng trôi qua, thay đổi nhân sự đã diễn ra trên ghế huấn luyện nhưng đội bóng Hoàng gia vẫn chưa có tên trong nhóm các CLB được giành vé dự Champions League.

Los Blancos thậm chí đã từng rơi xuống thứ 9 sau thất bại 0-5 trên sân Barcelona – dẫn tới việc HLV Julen Lopetegui bị sa thải. Lúc này, Santiago Solari đang là người lèo lái con thuyền Hoàng gia, với những tín hiệu tích cực hơn, họ đang đứng trước cơ hội trở lại Top 4 sau vòng 15.

Real Madrid hiện có 23 điểm, trong khi đội đứng thứ 4 – Alaves (24 điểm) đã thất bại trên sân Atletico Madrid ngày hôm qua. Thế nên, giành 3 điểm ở vòng đấu này, Kền kền trắng sẽ vượt lên.

Có thể nói, thời điểm này, nhà vô địch châu Âu đang rất dễ chịu về lịch thi đấu. Đêm nay là chuyến làm khách trên sân Huesca – đội cuối bảng, cuối tuần sau trở về nhà đón tiếp Rayo Vallecano – đội áp chót. Xen giữa là trận gặp CSKA Moscow vốn chỉ là thủ tục vì họ đã chắc chắn giành vé vào vòng knock-out Champions League với tư cách đội đầu bảng G.

Khoảng thời gian này là lúc Solari chờ đợi các trường hợp chấn thương trở lại, chuẩn bị đội hình hướng đến Cúp thế giới các CLB và dĩ nhiên là trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ như đã làm gần đây.

Thời gian qua, những lo ngại về sự vắng mặt của Casemiro đã được xua đi phần nào nhờ màn trình diễn của Marcos Llorente. Tiền vệ 23 tuổi đã đá chính 3 trận gần đây nên rất có thể, Solari sẽ để anh nghỉ ngơi, nhường chỗ cho Dani Ceballos và Isco Alarcon hoặc một cầu thủ trẻ khác là Federico Valverde đá cùng Quả bóng vàng Luka Modric.

Do đối thủ được cho là quá yếu nên rất có thể Solari tiếp tục tung ra sân một vài nhân tố trẻ, nhất là trung vệ Javi Sanchez và Jesus Vallejo để CLB có đánh giá cụ thể về việc có chính thức theo đuổi Mario Hermoso từ Espanyol trong tháng 1 tới hay không.

Huesca đã thủng lưới đến 29 bàn kể từ đầu mùa nên khó tìm ra lý do nào để mong chờ cú sảy chân của Kền kền trắng ở xứ Aragon mà đã lâu họ không đặt chân tới.

* Lực lượng
- Huesca: Luisinho, Ruben Semedo, Alex Gallar, Carlos Akapo chấn thương.
- Real Madrid: Nacho Fernandez, Casemiro, Toni Kroos chấn thương.

* Thống kê và đối đầu
- Đây là lần đầu tiên Huesca và Real Madrid đối đầu nhau.
- Sau trận thắng ngày ra quân trước Eibar, Huesca trải qua chuỗi 13 trận không thắng (hòa 4, thua 9). Họ chưa thắng một trận nào ngay trên sân nhà.
- Real Madrid đang phục hồi trở lại sau thất bại trước Eibar, với 3 trận thắng liên tiếp trên 3 mặt trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X