Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Huesca vs Bilbao 1h00 ngày 13/5 (La Liga 2020/21)

Thứ Tư 12/05/2021 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huesca vs Bilbao lúc 1h00 ngày 13/5 (Vòng 36 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Huesca vs Bilbao

Nhận định bóng đá Huesca vs Bilbao

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Huesca vs Bilbao: 1-0


Ở giai đoạn hạ màn của các giải VĐQG thì yếu tố động lực luôn được xét đến dù rằng cũng rất vô cùng. Có những đội hết mục tiêu vẫn chơi hết mình như thể còn muốn tranh đấu thành tích nhưng nhiều đội chỉ cần cảm nhận được rằng kế hoạch sớm muộn gì cũng hoàn thành là đã ngay lập tức buông xuôi.

Trở lại với cặp đấu thuộc vòng 36 La Liga này. Về mặt lý thuyết, tất nhiên Huesca hứa hẹn sẽ chiến đấu hết mình bởi còn nguyên cửa trụ hạng. Tuy đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ nhưng Huesca chỉ kém khu vực an toàn có 1 điểm mà mùa giải còn những 3 vòng.

Trong khi đó, Bilbao lúc này gần như không còn cơ hội chen chân vào nhóm dự Cúp châu Âu mùa sau. Hiện tại, đội bóng xứ Basque đứng thứ 9 và kém Top 7 tới 6 điểm trước 3 vòng cuối. Như vậy kể cả có toàn thắng những trận còn lại, Bilbao vẫn cần phải chờ các đối thủ xếp trên thi nhau sảy chân thì mới mong lập ra được kỳ tích.

Do đó sẽ đừng ngạc nhiên nếu Bilbao ra sân với thái độ chán nản và đá cho xong thủ tục. Các chuyên gia cũng dành cái nhìn thiếu thiện cảm cho Bilbao khi đưa ra mức tỷ lệ Hòa được thua (0:0) cho cặp đấu này. Tuy phải chơi trên sân khách song Bilbao lại ăn đứt về mặt thứ hạng lẫn thành tích nên thông thường họ phải là đội nằm cửa trên, chấp tối thiểu 1/4. Nên khi tỷ lệ chỉ là 0:0 thì rõ ràng có lý do để hoài nghi Bilbao. Cần nhớ rằng trong lịch sử đối đầu, chưa bao giờ Huesca được nằm ngang cơ Bilbao.

Trên thực tế, Huesca đang tận dụng lợi thế sân nhà khá tốt trong thời gian gần đây: chỉ thua 1/4 trận gần nhất. Chiều ngược lại, Bilbao chỉ thắng 2/12 trận vừa qua. Xem ra, Huesca sẽ thắng trận này.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU Huesca vs Bilbao


6 lần gặp nhau gần nhất Bilbao bất bại (thắng 4).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X