Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Huesca vs Betis 3h00 ngày 12/1 (La Liga 2020/21)

Thứ Hai 11/01/2021 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huesca vs Betis lúc 3h00 ngày 12/1 (Vòng 18 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Huesca vs Betis
Huesca vs Betis
Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Huesca vs Betis: 1-0

HLV Manuel Pellegrini đang cực kỳ đau đầu với bài toán nhân sự ở Betis. Ngoài 3 ca chấn thương và 1 án treo giò thì vừa có thêm 4 cầu thủ được xác nhận đã nhiễm Covid-19 nên buộc phải đi cách ly, không được phép luyện tập và ra sân trở lại cho đến khi có kết quả âm tính.

Đáng nói hơn, phần lớn cầu thủ không thể thi đấu thuộc diện trụ cột quan trọng hàng đầu, gần như không thể tìm ra người thay thế xứng đáng. Thực tế, vấn đề nhân sự đã nhức nhối ở Betis thời gian gần đây, khiến họ chỉ kiếm được 1/6 điểm tối đa ở 2 vòng gần nhất và nhọc nhằn vượt qua đội bóng hạng 3 Mutilvera ở đấu trường cúp Nhà vua.

Thêm vào đó, mùa này Betis còn thi đấu không tốt trên sân khách: thua 6/9 chuyến hành quân từ đầu mùa, bao gồm 1 trận có mức tỷ lệ 0:0 (thua Granada 0-2) như trận này.

Bởi vậy, Huesca đang đứng trước cơ hội lớn để có chiến thắng thứ 2 từ đầu mùa, chấm dứt mạch 6 trận chỉ biết hòa và thua trên mọi đấu trường. Dù chiến thắng có thể chưa giúp họ thoát khỏi vị trí cuối bảng nhưng chắc chắn mang đến những hiệu ứng tích cực và cách biệt với nhóm an toàn cũng sẽ được rút ngắn. Cần biết thêm rằng, Huesca đã thắng 2-1 trong lần gần nhất tiếp đón Betis tại hạng đấu số 1 TBN.

Sau 17 vòng, Huesca mới ghi 14 bàn, Trên sân nhà, 7/8 trận kể từ đầu mùa này của họ khép lại với tổng bàn thắng không quá 2. Đó cũng là kết cục của 6/7 vòng vừa qua bên phía Betis. Do vậy, trận này nhiều khả năng sẽ về Xỉu.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:
- Hai đội đã gặp nhau 6 lần, Huesca thắng 1, hòa 2, thua 3.
- Trên sân nhà, Huesca thắng 1, hòa 1, thua 1.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:
Huesca: Pablo Maffeo (chấn thương).
Betis: Víctor Camarasa, William Carvalho, Dani Martin (chấn thương); Guido Rodríguez (treo giò); Andrés Guardado, Joaquin, Martín Montoya, Alex Moreno (cách ly COVID-19). 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X