Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Huesca vs Barca 21h15 ngày 13/4 (La Liga 2018/19)

Thứ Bảy 13/04/2019 12:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huesca vs Barca lúc 21h15 ngày 13/4 (Vòng 32 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Huesca vs Barca 21h15 ngày 134 (La Liga 201819) hình ảnh
Huesca vs Barca B
Nhận định bóng đá La Liga tối nay Huesca vs Barca: 1-2

Trở về từ chiến thắng trước Man United tại Old Trafford, Messi đã ngay lập tức được đưa đi kiểm tra. Barcelona xác nhận, chấn thương ngôi sao Argentina gặp phải sau pha va chạm với Smalling không nghiêm trọng như lo ngại ban đầu và Messi đủ điều kiện đá trận Huesca.

Tuy nhiên, do Huesca không đáng sợ (đứng bét bảng, không thắng 5 trận liên tiếp) nên Messi được nghỉ trận này. Ngoài lý do này, Messi không đá vì cần dưỡng sức để chuẩn bị cho trận lượt về tứ kết Champions League với M.U vào ngày 17/4.

Ngoài Messi, cả Busquets và Jordi Alba cũng được nghỉ để có thể lực tốt nhất nghênh chiến M.U. Chưa kể, HLV Valverde còn không có 2 trụ cột Pique và Luis Suarez vì bị treo giò.

Với khoảng cách 11 điểm nhiều hơn đội xếp sau Atletico và tầm quan trọng của trận đấu với M.U, việc HLV Valverde tung ra đội hình dự bị trước Huesca là hoàn toàn dễ hiểu. Đây là cơ hội không thể tốt hơn cho những kép phụ, đặc biệt bộ đôi trên hàng công là Boateng và Malcom thể hiện mình. Đây cũng là dịp tốt để Coutinho lấy lại phong độ tốt nhất.

Việc Barcelona sẽ đá với lực lượng dự bị là cơ hội tốt cho mọi đối thủ hy vọng kiếm điểm trước Gã khổng lồ xứ Catalan trừ Huesca bởi đội bóng Aragon đang khủng hoảng không lối thoát (chỉ thắng 1 ở 8 trận gần nhất), chết gí ở vị trí bét BXH nhiều tháng qua, kém nhóm an toàn 6 điểm.

Ở trận lượt đi tại Nou Camp, Barcelona từng nghiền nát Huesca với tỷ số 8-2 nhưng với lực lượng dự bị ở chuyến làm khách đêm nay Gã khổng lồ xứ Catalan rất khó có thể hủy diệt đối thủ xứ Aragon một lần nữa.

+ Lực lượng
-  Huesca: Luisinho, Pablo Ínsua và Carlos Akapo chấn thương
- Barcelona: Rafinha chấn thương; Pique và Suarez treo giò; Vermaelen khả năng ra sân bỏ ngỏ; Messi, Alba và Busquets không được đăng ký.

+ Phong độ và đối đầu
- Huesca không thắng 5 trận gần nhất (thua 3 hòa 2)
- Barcelona thắng 4 hòa 1 trong 5 trận gần nhất
- Barcelona toàn thắng 3 trận gần nhất trước Huesca

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X