Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Huesca vs Atletico Madrid 0h00 ngày 1/10 (La Liga 2020/21)

Thứ Tư 30/09/2020 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huesca vs Atletico Madrid lúc 0h00 ngày 1/10 (Vòng 4 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Huesca vs Atletico Madrid
Huesca vs Atletico Madrid
Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Huesca vs Atletico Madrid: 0-3

Trước trận ra quân ở La Liga, Atletico đã thực hiện thương vụ quá khôn ngoan mang tên Luis Suarez. Dù đã 33 tuổi nhưng rõ ràng chân sút người Uruguay chưa hết thời và việc phải rời Camp Nou chủ yếu do không được lòng tân HLV Koeman chứ không hẳn vì vấn đề chuyên môn.

Sự có mặt của Suarez lập tức mang đến hiệu ứng tốt cho hàng công, ăn đứt hai bom tấn được thực hiện ở những kỳ chuyển nhượng đầu mùa trước đó. Còn nhớ hè 2018, họ chỉ ra 70 triệu Euro để chiêu mộ Thomas Lemar từ Monaco. Một năm sau, họ xác lập kỷ lục chuyển nhượng mới của CLB khi chi đến 126 triệu Euro cho Joao Felix từ Monaco.

Cả hai đều nhằm nâng cấp hàng công nhưng thật trớ trêu kể từ đó cho đến giờ, hàng công lại chính là cơn đau đầu lớn nhất của HLV Simeone. Lemar không thể hiện được gì nhiều sau 2 năm khoác áo Atletico còn Joao Felix vẫn chưa thể thoát khỏi cái mác "thần đồng" vì chấn thương và hòa nhập chậm chạp.

Bên cạnh đó, "gà cưng" của Simeone, Diego Costa chỉ còn là cái bóng mờ của chính mình còn chân sút số 1 Atletico Madrid mùa trước là Alvaro Morata lại không được nhà cầm quân người Argentina ưa thích, nên vừa quyết định trở lại khoác áo Juventus

Tuy nhiên dường như Luis Suarez thực sự là "phương thuốc" hữu hiệu để chữa căn bệnh đau đầu kinh niên mà Simeone phải chịu đựng. Ở trận thắng Granada 6-1 cách đây vài ngày, Suarez chỉ cần 20 phút thi đấu cuối trận để có cú đúp trong ngày ra mắt. Trước đó, Joao Felix hay Diego Costa đều đã lập công. Không còn nghi ngờ gì, sự có mặt của Suarez đã thổi làn gió mới vào hàng công Atletico. Nhẹ nhàng hơn thì ngôi sao người Uruguay đã tạo ra sự cạnh tranh lành mạnh hơn.

Ngay cả HLV Simeone cũng chẳng ngờ đội nhà lại chơi hay đến thế trước đội bóng đứng thứ 7 La Liga mùa trước và được dự Europa League mùa này. Giờ đây, dù có sử dụng tiền đạo nào trong số 3 cái tên chủ chốt (Costa, Felix, Suarez) thì tuyến đầu của Atletico đều hứa hẹn cực kỳ nguy hiểm.

Ngoài Suarez (chỉ tốn 6 triệu Euro) thì từ đầu phiên chợ hè đến giờ, Los Rojiblancos còn thực hiện vài bản hợp đồng hợp lý khác như đưa Yannick Carrasco trở lại từ Dalian Pro (Trung Quốc) hay mua thủ môn Ivo Grbic làm dự bị cho Oblak. Nhờ vậy, đội hình Atletico thật sự được cải thiện về "chất" chứ không còn chỉ "tiếng" như trước.

Trong bối cảnh đó, đối thủ sắp tới của Atletico, Huesca khó tránh khỏi một thất bại nặng nề vào đêm nay bất chấp có lợi thế sân nhà. Đừng quên đội bóng xứ Aragon vẫn chỉ là tân binh và hai lần chạm trán gần nhất tại mùa giải 2018/19, họ cũng đều thua đậm trước Atletico.

THÔNG TIN XUNG QUANH

- Huesca: Vắng Maffeo, Rico (chấn thương). Valera, Nwakali chưa chắc ra sân.

- Atletico: Vắng Gimenez (chấn thương). Vrsaljko chưa chắc kịp bình phục.

- Huesca thua kèo châu Á ở 3/5 trận chính thức gần nhất trên sân nhà.

- Atletico không thua kèo châu Á ở 5/7 trận sân khách gần đây (thắng 4, hòa 1).

- 6/7 trận gần nhất của Huesca và 5/7 trận gần đây của Atletico có tổng số bàn thắng từ 2 đến 3.

THÔNG TIN ĐÁNG CHÚ Ý

- Huesca toàn thua ở cả 2 trận đối đầu trong lịch sử cùng với tỷ số 0-3

- Huesca chưa thắng 3 trận đã đầu từ đầu mùa, với 2 trận hòa, 1 thất bại

- Atletico mới thi đấu 1 trận ở mùa giải này và có màn hủy diệt Granada 6-1

- Tân binh Luis Suarez có khoảng 20 phút cuối trận gặp Granada nhưng đã ghi cú đúp bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo

- Atletico không thua ở 6 trận làm khách gần đây ở La Liga

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X