Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Huddersfield vs Wolves 2h45 ngày 27/2 (Premier League 2018/19)

Thứ Ba 26/02/2019 12:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huddersfield vs Wolves lúc 2h45 ngày 27/2 (Vòng 28 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá Huddersfield vs Wolves: 0-1

Premier League đang bước vào giai đoạn khốc liệt. Với Huddersfield, hy vọng trụ lại giải đấu số 1 xứ sương mù đang dần cạn kiệt. Hiện tại họ đã kém khu vực an toàn với 14 điểm và có lẽ ngày chính thức quay vè giải hạng nhất Championship không còn bao xa.
Huddersfield vs Wolves 2h45 ngày 272 (Premier League 201819) hình ảnh
Huddersfield vs Wolves

Trong khi đó, bên phía đối diện, với 40 điểm trong tay, Wolves đã chính thức trụ hạng bởi bao năm qua, 40 điểm là cột mốc đủ để giúp 1 CLB ở lại Premier League. Không bất ngờ khi Wolves được xếp cửa trên dù họ phải làm khách ở trận này.

Trong quá khứ “bầy sói” chưa bao giờ đứng cửa trên khi làm khách của Huddersfield và trên khía cạnh đối đầu, Wolves cũng hoàn toàn lép vế khi toàn thua 4 trận gần đây, vậy mà họ lại chấp tới 1/2 trận này, đủ cho thấy giới chuyên gia đặt niềm tin vào các vị khách.

Huddersfield dường như đã chấp nhận buông xuôi trong cuộc chiến trụ hạng. Họ toàn thua 5 vòng gần nhất. Cả 3 trận vừa qua mà được chấp hòa thì các học trò của HLV Siewert đều thất bại. Sân nhà cũng không còn là điểm tựa an toàn với Huddersfield khi họ toàn thua 7 vòng gần đây.

Trái lại, Wolves đang có mạch 5 vòng bất bại (thắng 3). Đáng chú ý là cả 2 vòng gần nhất chấp hòa thì Wolves đều giành chiến thắng. Rõ ràng, có quá ít lý do để tin vào Huddersfield.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
* Trong quá khứ đôi bên có tổng cộng 83 lần đụng độ chính thức, Huddersfield thắng 37 trận còn Wolves thắng 32 trận.
* Cả 4 lần đối đầu mới nhất thì Huddersfield đều đánh bại Wolves, thậm chí đều không thủng lưới.
* Trên sân nhà, Huddersfield thắng 3 và thua 1 ở 4 lần đón tiếp Wolves gần đây.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
* Huddersfield: Sabiri, Danny Williams và Mbenza chấn thương còn Tommy Smith bị treo giò. Erik Durm và Diakhaby bỏ ngỏ khả năng ra sân.
* Wolves: Không có thiếu vắng đáng kể nào.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X