Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Huddersfield vs Watford 21h00 ngày 20/4 (Premier League 2018/19)

Thứ Bảy 20/04/2019 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huddersfield vs Watford lúc 21h00 ngày 20/4 (Vòng 35 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định ngoại hạng Anh đêm nay Huddersfield vs Watford: 1-3

Đã chính thức xuống hạng từ vòng 32 nên các vòng còn lại của Huddersfield hoàn toàn chỉ mang tính thủ tục. Động lực cũng như quyết tâm thi đấu của đội bóng này đã cạn kết. Hệ quả tất yếu, Huddersfield đã thất bại 2 trận liên tiếp ngay sau đó, thậm chí rất đậm trước Leicester và Tottenham.
Huddersfield vs Watford 21h00 ngày 204 (Premier League 201819) hình ảnh
Huddersfield vs Watford

Vòng 35 này, Huddersfield sẽ tiếp đón Watford và thật khó để hy vọng vào điều gì đó khởi sắc cho thầy trò HLV Jan Siewert kể cả khi họ được chơi trên sân nhà.

Trong khi đó ở phía bên kia chiến tuyến, với 46 điểm sau 33 vòngcùng vị trí thứ 10 trên BXH, Watford cũng đã chính thức trụ hạng trong khi khả năng lọt vào nhóm dự cúp châu Âu chỉ còn tồn tại về mặt lý thuyết. Vì vậy cũng giống như Huddersfield, các vòng đấu còn lại của mùa giải hoàn toàn vô nghĩa với thầy trò HLV Javi Gracia.

Mặc dù vậy, nhìn cách mà Watford chơi ở những vòng vừa qua, thì có thể thấy thái độ tích cực và nghiêm túc chứ không hề có dấu hiệu buông xuôi. Cụ thể 10 vòng gần đây, họ chỉ thua 4 và đều trước các đội thuộc nhóm Big Six. Vòng trước, họ đã khiến cho Arsenal phải chật vật mới có thể giành chiến thắng 1-0.

Do vậy ở cuộc đụng độ với Huddersfield tới đây, Watford có rất nhiều cửa giành chiến thắng. Cần lưu ý rằng Watford nằm trong Top 3 đội thắng TLCA trên sân khách cao nhất giải đấu. Trận này Watford chấp 1/2 như càng khẳng định ưu thế dành cho các vị khách.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 2 đội đã gặp nhau 29 lần chính thức trước đây, Huddersfield đã thắng 14, trong khi Watford thắng 10.
* Tại Premier League, đây mới là lần chạm trán thứ 4 của 2 đội, 3 lần trước đó, Huddersfield đã thắng 2, trong khi Watford chỉ thắng 1.
* 5 lần cuối cùng tiếp đón Watford, Huddersfield đã thắng 2 và thua tới 3, tuy nhiên cả 2 chiến thắng đều đến từ lần gần nhất.
* 11 lần chạm trán gần đây đều đã kết thúc mà không có tỷ số hòa.
* Lượt đi mùa này, Watford đã thắng 3-0 trên sân nhà.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Huddersfield: Sabiri vắng mặt vì chấn thương; trong khi Mbenza, Adama Diakhaby, Billing, Duhaney và Depoitre vẫn chưa chắc chắn khả năng ra sân.
Watford: Không có sự phục vụ của Tom Cleverley và Domingos Quina vì chấn thương; còn Troy Deeney dính án treo giò; trong khi Deulofeu, Holebas, Penaranda, Success và Pereyra vẫn chưa chắc chắn khả năng ra sân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X