Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Huddersfield vs Reading 22h00 ngày 2/1 (Hạng Nhất Anh 2020/21)

Thứ Bảy 02/01/2021 05:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Huddersfield vs Reading lúc 22h00 ngày 2/1 (Vòng 23 giải hạng nhất Anh Championship 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Huddersfield vs Reading
Huddersfield vs Reading
Nhận định bóng đá hôm nay Huddersfield vs Reading: 2-1

Giai đoạn gần đây Huddersfield đang phải đối mặt với bài toán lực lượng khi vẫn có tới 6 cầu thủ chưa thể tái xuất sau chấn thương. Tuy nhiên nhờ sự linh hoạt trong lối chơi mà Huddersfield vẫn đang giành được những kết quả tương đối khả quan.

Sau 22 vòng, Huddersfield tạm không phải lo lắng về cuộc đua trụ hạng khi đã có trong tay 31 điểm và xếp thứ 12, tạo khoảng cách lên đến 15 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ. Thậm chí Huddersfield đã có thể mơ đến một vị trí trong Top 6 khi chỉ kém khu vực này có 6 điểm.

Trận đầu tiên của năm mới 2021, Huddersfield được đá trên sân nhà trong bối cảnh toàn thắng trọn vẹn 5 màn tiếp khách gần đây trong khuôn khổ Championship và ghi tổng cộng 11 bàn.

Phía bên kia chiến tuyến, Reading chính là đội đang đứng thứ 6 trên BXH. Dù vậy, thời gian gần đây Reading lại sa sút rõ rệt/

4 vòng vừa qua tại Championship, Reading chỉ thắng 1 (thua 2). Thực ra, nguyên nhân lao dốc của Reading là do mất tới 8 trụ cột vì chấn thương.

Trên sân khách Reading không thắng 6/7 trận vừa qua (thua 3). Vì vậy chuyến làm khách của Huddersfield hứa hẹn sẽ lành ít dữ nhiều với các vị khách.

Thông tin lực lượng

Huddersfield: Josh Koroma, Matty Daly, Danny Ward, Christopher Schindler, Richard Stearman, Tommy Elphick vắng mặt vì chấn thương.

Reading: Liam Moore, Omar Richards, George Puscas, Lucas Joao, Andy Yiadom, John Swift, Felipe Araruna, Yakou Meite vắng mặt vì lý do tương tự.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X