Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Huddersfield vs Everton 2h45 ngày 30/1 (Premier League 2018/19)

Thứ Ba 29/01/2019 13:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huddersfield vs Everton lúc 2h45 ngày 30/1 (Vòng 24 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá Huddersfield vs Everton: 0-2

Hầu hết các chuyên gia đều nghiêng về Everton ở trận này mặc cho Nửa xanh vùng Merseyside đang không có được phong độ tốt. Hai trận gần đây Everton toàn thua, trong đó có thất bại xấu hổ 2-3 trước đội hạng Nhất Millwall ở vòng 4 Cúp FA vừa rồi. Trên sân khách, thành tích của Everton càng tệ khi chỉ thắng được 1/8 trận xa nhà gần đây (thua 6).
Huddersfield vs Everton 2h45 ngày 301 (Premier League 201819) hình ảnh
Huddersfield vs Everton

Tuy nhiên thực tế, những trận làm khách gần đây Everton hoặc gặp đối thủ quá mạnh, hoặc gặp những đội quá thực dụng, khiến cho lối chơi tấn công của Everton khó phát huy hiệu quả tối đa.

Cụ thể hơn, Everton đã làm khách của Chelsea, MU, Liverpool, Man City, Burnley, Brighton, Southampton và Millwall. Trong đó, trước Millwall, Everton đã không tung ra đội hình mạnh nhất nên có thua cũng không hẳn cú sốc lớn. Trong khi đó ở hai thất bại trước Brighton và Southampton, Everton đã tấn công từ đầu đến cuối, kiểm soát thế trận nhưng đối thủ lại phản công quá lợi hại. Nhưng trước một Burnley chơi cởi mở, Everton đã thắng tưng bừng 5-1.

Huddersfield hiện xếp bét bảng, kém nhóm an toàn tới 10 điểm. Với ưu thế sân nhà, Huddersfield buộc phải nỗ lực tìm kiếm chiến thắng để giành giật sự sống chứ không thể chỉ chăm chăm tránh không thua đối thủ. Nói cách khác, Huddersfield gần nhu sẽ phải chấp nhận mạo hiểm đá đôi công ở trận đấu này và khi đó, rõ ràng Everton sẽ có được một "miếng mồi ngon". Với đội hình gần như miễn nhiêm với chấn thương, Everton càng tự tin hơn để hướng về chiến thắng.

Thông tin đối đầu:
- Everton thắng 26, hòa 15, thua 21 trên tổng số 62 trận đối đầu Huddersfield trước đây.
- Chuyến làm khách đến Huddersfield tại Ngoại hạng Anh mùa trước, Everton được chấp +1/4 theo kèo châu Á và đã thắng 2-0.

Thông tin lực lượng:
Huddersfield: Abdelhamid Sabiri, Aaron Mooy, Danny Williams vắng mặt vì chấn thương, khả năng ra sân của Philip Billing còn bỏ ngỏ.
Everton: Vắng Phil Jagielka vì chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X