Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Huddersfield vs Derby County 1h45 ngày 6/8 (Hạng nhất Anh 2019/20)

Thứ Hai 05/08/2019 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Huddersfield vs Derby County lúc 1h45 ngày 6/8 (Vòng 1 giải hạng nhất Anh Championship 2019/20): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Huddersfield vs Derby County 1h45 ngày 68 Hạng nhất Anh 201920 hình ảnh
Huddersfield vs Derby County
Nhận định bóng đá Huddersfield vs Derby County: 1-0

Giải hạng nhất Anh mùa trước, dưới sự dẫn dắt của HLV Frank Lampard giờ đã chuyển sang Chelsea, Derby County thi đấu rất thành công khi có mặt trong trận chung kết play-off thăng hạng Premier League. Tiếc rằng trước ngưỡng cửa thiên đường, họ lại thất bại trước Aston Villa.

Thay thế Lampard dẫn dắt Derby County ở mùa giải mới 2019-20 là Phillip Cocu, nhà cầm quân người Hà Lan từng 3 lần giúp PSV Eindhoven giành chức VĐQG Hà Lan. Trong phiên chợ hè 2019, Derby County không đưa về được tân binh nào đáng chú ý và phải bước vào mùa giải mới trong tình trạng sứt mẻ lực lượng khi đang có 6 cầu thủ dính chấn thương.

Derby County cũng không có được kết quả tích cực ở loạt trận giao hữu hè: thua 3/4 trận giao hữu gần nhất. Vì vậy, rất khó để chờ đợi vào 1 kết quả tốt dành cho Derby County ở vòng mở màn khi phải làm khách của Huddersfield.

Mùa trước Huddersfield còn chơi bóng ở Premier League nhưng đã phải xuống hạng, kéo theo sự ra đi của nhiều cầu thủ. Mặc dù vậy, chất lượng đội hình của Huddersfield vẫn ở mức khá cao so với mặt bằng chung của giải đấu.

Với ưu thế sân nhà, Huddersfield được xếp cửa trên với tỷ lệ 0:1/4 ở trận mở màn và có đủ lý do để tin tưởng thầy trò HLV Jan Siewert. Bên cạnh yếu tố sân nhà, Huddersfield còn có phong độ khá tốt trong tour du đấu hè 2019: 6 trận bất bại (thắng 4, hòa 2).

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
- Huddersfield chỉ thắng 1/9 cuộc chạm trán Derby County gần nhất ở giải hạng nhất Anh (thắng 1, hòa 3, thua 5).
- Cả 3 màn so tài gần đây giữa 2 đội đều chỉ có tối đa 2 bàn.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
- Huddersfield: Đầy đủ lực lượng tốt nhất.
- Derby County: Vắng George Thorne, Curtis Davies, Scott Carson, Andre Wisdom, Jack Marriott và Duane Holmes (chấn thương).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X