Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hong Kong vs Thái Lan 19h00 ngày 11/10 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Năm 11/10/2018 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hong Kong vs Thái Lan lúc 19h00 ngày 11/10 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Hong Kong vs Thái Lan 19h00 ngày 1110 (Giao hữu quốc tế) hình ảnh
Hong Kong vs Thái Lan

Nhận định bóng đá Hong Kong vs Thái Lan: 1-3

Để chuẩn bị cho 2 trận giao hữu gặp Hong Kong và Trinidad & Tobago trong thời gian này, Thái Lan triệu tập đội hình có sự kết hợp giữa cựu binh và tân binh. Bên cạnh 3 ngôi sao hàng đầu đang thi đấu ở Nhật Bản gồm Chanathip Songkrasin (Consadole Sapporo), Teerasil Dangda (Sanfrecce Hiroshima) và Theerathon Bunmathan (Vissel Kobe), HLV Rajevac cho gọi rất nhiều gương mặt còn rất mới.

Đổi lại hàng loạt cái tên quen thuộc như Narubadin Weerawatnodom, Tristan Do, Charyl Chappuis, Sarach Yooyen, Peerapat Notchaiya, Adisorn Promrak,.. không được gọi. Mặt khác, vài cầu thủ có gốc gác Thái Lan từ nước ngoài như Marco Ballini, Manuel Tom Bihr, Philip Roller, Kevin Deromram được trao cơ hội chứng tỏ mình để giành suất ở ĐTQG.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, cách gọi nhân sự như vậy của HLV Rajevac nhằm mục tiêu tạo ra luồng sinh khí mới cho tuyển Thái Lan trước thềm AFF Cup 2018 và xa hơn là Asian Cup 2019 vào đầu năm sau.

Dù có xáo trộn như thế nào thì nền tảng chuyên môn của Thái Lan rõ ràng vẫn số 1 Đông Nam Á và trong nhóm đầu châu Á. Trong khi đó, Hong Kong chỉ thuộc diện trung bình của khu vực, lại đang liên tiếp 3 trận gần đây toàn thua và bị thủng lưới ít nhất 2 bàn/trận. Nhìn chung, bóng đá Hong Kong vẫn xếp dưới nhiều bậc khi so sánh với Thái Lan và trận này sẽ minh chứng điều đó.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X