Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Honduras vs El Salvador 9h30 ngày 26/6 (Gold Cup 2019)

Thứ Ba 25/06/2019 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Honduras vs El Salvador lúc 9h30 ngày 26/6 (Giải vô địch châu Phi CAN 2019): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định Honduras vs El Salvador: 0-0


Gold Cup 2019 chỉ lấy 2 đội đứng đầu mỗi bảng (gồm 4 đội) nên việc việc cạnh tranh vé đi tiếp trở nên gay cấn và căng thẳng hơn nhiều. Tại bảng C, cơ hội vào vòng knock-out vẫn chia đều cho 3 đội Jamaica, El Salvador và Curacao. Chỉ duy nhất Honduras đã chính thức bị loại do chưa giành nổi điểm nào sau 2 trận.
Honduras vs El Salvador 9h30 ngày 266 (Gold Cup 2019) hình ảnh
Honduras vs El Salvador

Tuy nhiên cửa El Salvador là sáng nhất. Họ đang có 4 điểm cùng hiệu số +1 (tương tự như Jamaica), như vậy chỉ cần không thua Honduras là El Salvador chắc chắn đi tiếp mà không cần quan tâm đến kết quả trận còn lại giữa Curacao vs Jamaica.

Nhưng lẽ ra khi đối thủ Honduras đã hết động lực, lại thua cả 2 trận đã qua thì El Salvador ít nhất phải chấp hòa song đằng này họ chỉ chấp 1/4 đồng nghĩa các chuyên gia nhận định bóng đá có vẻ không tin vào cửa thắng của El Salvador.

Thực ra, El Salvador cũng chẳng cần phải thắng mà họ biết phải có sự tính toán dưỡng sức hợp lý cho vòng tiếp theo. Bên cạnh đó, lịch sử đối đầu cũng không ủng hộ El Salvador. Bất kể trong tình huống nào, Honduras cũng thường gây ra khó khăn cho El Salvador. 66 lần gặp nhau trước đây giữa đôi bên, Honduras thắng 35 trong khi El Salvador chỉ 14 lần ca khúc khải hoàn. Vì thế, Honduras có lẽ không thua trận này.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
* Trong quá khứ, đôi bên từng 66 lần đụng độ, Honduras thắng 35 trận còn El Salvador thắng 14 trận.
* 10 lần chạm trán gần nhất, Honduras thắng 5 còn El Salvador thắng 2 trận.
* Lần gặp nhau mới nhất của 2 đội tại Gold Cup năm 2013, Honduras thắng 1-0.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
* Honduras: Andy Najar bỏ lỡ vì chấn thương; Johnny Leverón, Jerry Bengtson, Bryan Rochez cũng không được gọi.
* El Salvador: El Salvador: Larín, Molina, Pineda, Arturo Álvarez, Herbert Sosa, Zelaya, Dustin Corea không có tên đợt này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X