Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Honduras vs Ecuador 7h30 ngày 27/3 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Ba 26/03/2019 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Honduras vs Ecuador lúc 7h30 ngày 27/3 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Honduras vs Ecuador 7h30 ngày 273 (Giao hữu quốc tế) hình ảnh
Honduras vs Ecuador
Nhận định bóng đá Honduras vs Ecuador: 1-2

Lần đầu tiên được tham dự một VCK World Cup vào năm 2014 là thành công vượt quá mong đợi của bóng đá Honduras. Sau giải đấu lịch sử đó, một thế hệ cầu thủ xuất sắc của bóng đá Honduras lần lượt nói lời chia tay sự nghiệp thi đấu quốc tế do đã nhiều tuổi.

Lứa kế cận của bóng đá Hondruas hiện tại không còn một cá nhân nào nổi trội. Không những thế, lối chơi tập thể và giàu tính gắn kết từng giúp họ gây tiếng vang để đoạt vé dự VCK 2014 cũng không còn được duy trì. Lúc này đại diện của khu vực CONCACAF lại trở về hình ảnh một đội trung bình yếu.

Đối thủ của Honduras ở trận giao hữu này là Ecuador. Đại diện Nam Mỹ cũng đang trong thời kỳ chuyển giao thế hệ. Tuy nhiên, những gì mà họ đạt được lại tốt hơn. Trước khi thua chủ nhà Mỹ ở trận giao hữu cuối tuần trước, Ecuador không thua 3 trận cuối năm 2018, trong đó có 2 chiến thắng trước Panama và Peru.

Lịch sử đối đầu cũng đang ủng hộ Ecuador khi họ thắng Honduras 3 trận đối đầu gần nhất. Xa hơn, Ecuador không thua ở 6 trận thư hùng với Honduras (thắng 4).

Với phong độ hiện tại cũng như thực lực nhỉnh hơn, Ecuador đủ sức thắng trận này.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
9 trận đối đầu trong quá khứ, Ecuador thắng 5 trận, hòa 3 và chỉ để thua 1 trận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X