Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Holstein Kiel vs Hannover 23h00 ngày 10/5 (Hạng 2 Đức 2020/21)

Thứ Hai 10/05/2021 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Holstein Kiel vs Hannover lúc 23h00 ngày 10/5 (Vòng 32 Hạng 2 Đức Bundesliga II 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả các thông tin phân tích trận đấu.
Holstein Kiel vs Hannover

Nhận định bóng đá Holstein Kiel vs Hannover

Nhận định bóng đá Holstein Kiel vs Hannover: 3-1


Với 56 điểm, Holstein Kiel đang đứng thứ 3 trên BXH giải hạng 2 Đức mùa này, chỉ kém 2 điểm so với đội thứ 2 (Greuther Furth) nhưng chơi ít hơn đến 2 trận (gồm cả trận này) nên rõ ràng thầy trò Ole Werner mới đang nắm trong tay ưu thế lớn trong cuộc đua giành suất thăng hạng trực tiếp lên Bundesliga. Thậm chí, chỉ cần thắng Hannover vào đêm nay, Holstein Kiel sẽ vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH.

Giới chuyên môn cũng dành niềm tin cho đội bóng của HLV Ole Werner khi để họ xếp cửa trên và chấp 1/2, mức không hề thấp bởi Hannover dù sao cũng là đội bóng có số má, từng không ít mùa tham dự Bundesliga.

Ngoài yếu tố sân bãi thì Holstein Kiel còn đang thi đấu rất ổn trong giai đoạn nước rút của mùa giải: bất bại 4 trận gần nhất ở giải hạng 2 Đức (thắng 3). Tại tổ ấm, họ còn sở hữu mạch 5 trận toàn thắng cả về chuyên môn lẫn tỷ lệ châu Á (TLCA).

Bên kia chiến tuyến, Hannover đã có một mùa giải thảm họa khi chỉ đứng thứ 13/18 đội trên BXH dù hồi đầu mùa, được xem là một ứng viên thăng hạng. Dẫu sao, họ cũng đã trụ hạng thành công khi tạo cách biệt 8 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ (đã thi đấu xong vòng 32 nên chỉ còn 2 trận nữa là kết thúc mùa giải). Bởi vậy, Hannover bị nghi ngờ về động lực thi đấu trong những trận còn lại.

Thực tế, Hannover cũng đang có phong độ kém: thua 5/6 trận mới đây ở giải hạng 2 trên cả phương diện chuyên môn và TLCA. Nếu chỉ tính riêng khía cạnh kèo châu Á, thầy trò Kenan Kocak đã thua tới 9/11 vòng gần nhất.

Ở tình thế như vậy, Hannover rõ ràng không đáng tin.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU


- Lượt đi mùa này, Holstein Kiel đã thắng 3-0 trên sân của Hannover.

- Holstein Kiel thua 2/3 màn đụng độ Hannover vừa qua ở giải hạng 2 Đức.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X