Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Hoffenheim vs Wolfsburg 21h30 ngày 15/2 (Bundesliga 2019/20)

Thứ Bảy 15/02/2020 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hoffenheim vs Wolfsburg lúc 21h30 ngày 15/2 (Vòng 22 giải VĐQG Đức Bundesliga 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Hoffenheim vs Wolfsburg
Hoffenheim vs Wolfsburg
Nhận định bóng đá đêm nay Hoffenheim vs Wolfsburg: 2-3

Thất bại 0-1 trên sân của Freiburg vòng trước đã làm Hoffenheim lỡ cơ hội chen chân vào Top 6 bởi đối thủ đứng ngay trên Schalke cũng không thắng. Như vậy, sau vòng 21, thầy trò HLV Alfred Schreuder vẫn đứng thứ 7 trên BXH với 33 điểm và kém Schalke (thứ 6) khoảng cách 2 điểm.

Vòng này, Hoffenheim trở về sân nhà và cuộc tiếp đón Wolfsburg. Trên thực tế thì ngoài trận thua Freiburg vừa rồi, sự thể hiện của Hoffenheim không quá tệ.

Cụ thể 2 vòng trước đó, họ toàn thắng. Xen giữa hai trận đấu này là chuyến làm khách của Bayern Munich tại sân chơi Cúp QG Đức. Hôm đó Hoffenheim đã chơi rất tốt trước Hùm xám và chỉ chịu thua sát nút 3-4. Tại sân nhà PreZero Arena, họ cũng thắng 2/3 trận gần đây.

Trong khi đó đối thủ Wolfsburg hiện đứng thứ 10 với 28 điểm sau 21 vòng. Hai trận gần nhất dù đều có điểm nhưng thực tế, "bầy sói" chỉ phải chạm trán những đối thủ thuộc nhóm cuối BXH. Cần nhớ trước đó, Wolfsburg phải hứng chịu 3 trận thua liên tiếp. Trên sân khách thầy trò HLV Oliver Glasner cũng thua 3/4 trận vừa qua.

Tuy vậy, khá ngạc nhiên khi mức TL chính của trận đấu lại là 0:0 (ngang cơ), thấp hơn so với những lần tiếp đón Wolfsburg trước đây và phản ánh không chính xác ưu thế của Hoffenheim đồng nghĩa cửa chủ nhà không đáng tin.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 24 lần đụng độ gần đây, Hoffenheim chỉ thắng 6, trong khi Wolfsburg đã thắng tới 11.
* Trên sân nhà của Hoffenheim, mỗi đội đã có 5 chiến thắng ở 12 lần đụng độ gần đây.
* Cả 3 lần đụng độ gần nhất, đội cửa trên đã không thể giành chiến thắng theo kèo châu Á.
* Wolfsburg đã thắng trong lần gần nhất làm khách của Hoffenheim.
* Lượt đi mùa này 2 đội hoà 1-1 trên sân của Wolfsburg.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Hoffenheim: Oliver Baumann đã hoàn toàn bình phục; chỉ còn Ishak Belfodil vắng mặt vì chấn thương; trong khi Andrej Kramaric và Dennis Geiger vẫn chưa chắc chắn ra sân.
Wolfsburg: Marin Pongracic dính án treo giò; trong khi William và Ignacio Camacho vẫn vắng mặt vì chấn thương; nhưng Xaver Schlager, Wout Weghorst, Admir Mehmedi, Marcel Tisserand đã bình phục và có thể thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X