Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Hoffenheim vs Union Berlin 2h30 ngày 3/11 (Bundesliga 2020/21)

Thứ Hai 02/11/2020 12:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hoffenheim vs Union Berlin lúc 2h30 ngày 3/11 (Vòng 6 giải VĐQG Đức Bundesliga 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Hoffenheim vs Union Berlin
Hoffenheim vs Union Berlin
Nhận định bóng đá đêm nay Hoffenheim vs Union Berlin: 2-2
 

Trái ngược với phong độ ở vòng bảng Europa League (toàn thắng 2 trận đầu tiên và mới nhất là chiến thắng 4-1 trên sân của KAA Gent giữa tuần vừa rồi), Hoffenheim lại trình diễn bộ mặt nhợt nhạt ở đấu trường chính Bundesliga. Cụ thể thầy trò HLV Sebastian Hoeness đã không thắng 3 vòng liên tiếp (thua 2).

Sau 5 vòng, Hoffenheim mới giành được 7 điểm và đứng ở nửa sau trên BXH. Trong tình cảnh đó hẳn Hoffenheim rất muốn giành thắng lợi ở vòng 6 khi được chơi trên sân nhà. Họ cũng chỉ phải gặp Union Berlin, đội bóng thủ đô nước Đức mới có mùa thứ 2 tham dự Bundesliga (mùa trước là lần đầu tiên trong lịch sử họ được góp mặt ở sân chơi Bundesliga).

Tuy nhiên, sẽ là sai lầm nếu xem thường đội bóng này dù cho sau 5 vòng đầu tiên, Union Berlin mới mang về 6 điểm, tức là còn kém hơn Hoffenheim.

Quan trọng hơn, mấu chốt để nhận định về kết quả trận đấu này nằm ở tỷ lệ. Theo đó, Hoffenheim chỉ chấp 1/2, mức tỷ lệ được xem kém khả quan bởi mùa trước khi tiếp đón Union Berlin, Hoffenheim còn chấp tới 1 1/4. Việc suy giảm quá sâu như vậy rõ ràng là tín hiệu không tốt.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 2 lần đụng độ gần đây, Hoffenheim đã toàn thắng, trong đó có chiến thắng 4-0 trên sân nhà.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Hoffenheim: Ermin Bicakcic, Havard Nordtveit, Konstantinos Stafylidis dính chấn thương; trong khi Andrej Kramaric, Kasim Adams, Pavel Kaderabek dương tính với Covid-19; còn Benjamin Hubner chưa chắc chắn có mặt.
Union Berlin: Nico Schlotterbeck và Anthony Ujah vắng mặt vì chấn thương; trong khi Akaki Gogia và Loris Karius vẫn chưa chắc chắn ra sân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X