Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hoffenheim vs Lyon 02h00 ngày 24/10 (Champions League 2018/19)

Thứ Ba 23/10/2018 13:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Hoffenheim vs Lyon lúc 02h00 ngày 24/10 (Bảng F cúp C1 châu Âu/Champions League 2018/19): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Hoffenheim vs Lyon 02h00 ngày 2410 (Champions League 201819) hình ảnh
Hoffenheim vs Lyon

Nhận định bóng đá Hoffenheim vs Lyon: 1-3

Với chỉ vỏn vẹn 1 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên, Hoffenheim đứng cuối cùng tại Bảng F. Mặc dù màn trình diễn của thầy trò HLV Julian Nagelsmann không quá tệ nhưng sự non kém về kinh nghiệm ở đấu trường châu lục chính là 1 phần lý do khiến họ không thể có được kết quả như ý muốn. Trong cả hai trận đầu tiên vòng bảng Champions League, Hoffenheim đều nhập cuộc hào hứng, đều dẫn trước Shakhtar Donetsk và Man City. Nhưng rốt cuộc, họ đều bị đối phương gỡ hòa hoặc thua ngược.

Lượt trận thứ 3 này, Hoffenheim sẽ tiếp đón đại diện đến từ nước Pháp, Lyon. Với lợi thế sân nhà, đội bóng Đức rất muốn có chiến thắng đầu tiên tại Champions League. Tuy nhiên, trước đối thủ được đánh giá nhỉnh hơn về nhiều phương diện, lại đang dẫn đầu bảng, đây sẽ là thử thách vô cùng khó khăn với đội chủ sân Wirsol Rhein-Neckar-Arena.
 


Phong độ hiện tại của Lyon cũng đang tốt hơn rất nhiều so với đội chủ nhà. Ngoại trừ thất bại trước PSG, kẻ thống trị tuyệt đối Ligue 1 thì cả 8 trận khác gần đây trên mọi đấu trường, Sư tử sông Rohne bất bại (thắng 4).

Trong khi đó với Hoffenheim, dù vừa có chiến thắng tại Bundesliga thế nhưng nạn nhân của họ chỉ là đội bóng đá mới thăng hạng Nurnberg. Và cũng nên nhớ rằng trước đó, thầy trò HLV Julian Nagelsmann đã thua 3 trận liên tiếp.

Lyon gặp tổn thất lớn ở trận này khi vắng đội trưởng Nabil Fekir do chấn thương mắt cá. Nhưng điều đó không có nghĩa sức mạnh hàng công bị suy yếu. Trong 4 trận mà Fekir không ra sân mùa này, Lyon thắng đến 3, thậm chí đều với cách biệt tối thiểu 2 bàn. Quả thực, HLV Bruno Genesio may mắn sở hữu hàng công dồi dào và chất lượng. Vắng Fekir thì những Memphis Depay, Moussa Dembele, Bertrand Traore hay Houssem đủ sức duy trì sức công phá đáng nể. Quan trọng hơn, Genesio xây dựng được lối đá gắn kết, cộng hưởng được các tài năng chứ không quá bị phụ thuộc vào bất cứ ai.

Trong bối cảnh hiện tại, nếu muốn níu kéo hy vọng đi tiếp, Hoffenheim không được phép thu mình trong sự an toàn và buộc phải bung ra hết sức cho mục tiêu 3 điểm. Đó chính là điều mà người Pháp chờ đợi. Dựa trên kỹ thuật của Depay, tốc độ của Dembele và hàng tiền vệ giàu sức chiến đấu, Lyon chắc chắn sẽ chơi phòng ngự phản công như cách mà họ đánh bại Man City ngay tại Etihad. Nên nhớ hàng thủ Hoffenheim đã thủng lưới cả 12 trận gần nhất (21 bàn thua).

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* Đây là lần chạm trán đầu tiên giữa Hoffenheim và Lyon.
* Hoffenheim chưa bao giờ phải đối mặt với 1 đại diện của Pháp trước đây, nhưng Lyon đã có 25 lần đụng độ các đại diện từ Đức với kết quả thắng 11, hòa 3 và thua 11.
* Lyon đã thua trong hai lần ghé thăm cuối cùng của họ tới Đức, tính ra trong tổng số 13 lần viếng thăm trước đó, họ đã thắng 4, hòa 2 và thua 7.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Hoffenheim: Stefan Posch, Lukas Rupp, Nadiem Amiri vắng mặt vì chấn thương; trong khi Dennis Geiger, Leonardo Bittencourt, Benjamin Hübner và Håvard Nordtveit vẫn chưa chắc chắn khả năng ra sân.
Lyon: Amin Gouiri, Nabil Fekir không thể ra sân vì chấn thương; Maxwel Cornet, Rafael, Leo Dubois và Kenny Tete còn bỏ ngỏ khả năng góp mặt ở trận đấu này.

ĐẶC BIỆT
Hiệp 1 có tối đa 1 bàn thắng
Có tới 8/10 trận gần đây của Hoffenheim chứng kiến hiệp 1 kết thúc với tối đa 1 bàn thắng. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong 11/14 trận gần đây của Lyon. Rất có thể trận Hoffenheim - Lyon cũng có tối đa 1 bàn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X