Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Hoffenheim vs Leipzig 2h30 ngày 17/12 (Bundesliga 2020/21)

Thứ Tư 16/12/2020 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hoffenheim vs Leipzig lúc 2h30 ngày 17/12 (Vòng 12 giải VĐQG Đức Bundesliga 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Hoffenheim vs Leipzig
Hoffenheim vs Leipzig
Nhận định bóng đá đêm nay
Hoffenheim vs Leipzig: 1-3

Bundesliga mùa này trở nên hấp dẫn hơn nhiều do Bayern Munich không còn thể hiện được sức mạnh vượt trội. Sau 11 vòng đầu tiên, nhà ĐKVĐ Bundesliga 8 mùa liên tiếp đã sảy chân đến 4 lần. Nhờ vậy những đội như Leverkusen vs Leipzig đang tận dụng thời cơ để vươn lên. Hiện tại, RB Leipzig đang xếp thứ 3, cùng 24 điểm như Bayern nhưng kém hiệu số.

Trong khi đó, Hoffenheim đã sa sút đáng kể sau khi phải liên tục bán đi trụ cột vì tình hình tài chính eo hẹp. Với thực lực hiện tại, Hoffenheim gần như không có cửa cạnh tranh suất dự Cúp châu Âu và có lẽ chỉ dám mơ một vé trụ hạng mà thôi.

Trận này RB Leipzig chấp 3/4, thấp hơn lần gần nhất làm khách của Hoffenheim (chấp tới 1 1/2) nhưng cần nhớ lúc đó, Hoffenheim đã hết động lực nên Leipzig chấp sâu là hết sức dễ hiểu. Hơn nữa, Hoffenheim còn bất bại 4 trận sân nhà gần đây (thắng 3) và từng đánh bại cả Bayern Munich tại sào huyệt thì mức chấp 3/4 xem ra không hề thấp.

Thời gian qua, RB Leipzig đang thi đấu khá ổn khi cầm hòa Bayern ngay tại thánh địa Allianz Arena của đối phương và vượt qua MU để lách qua khe cửa hẹp vào vòng 1/8 Champions League.

Trận này Hoffenheim cũng thiếu vắng một số trụ cột do chấn thương và treo giò. Họ cũng thất bại ở cả 2 lần gặp RB Leipzig mới đây. Chính vì thế, đội khách thật sự là lựa chọn khả dĩ hơn ở trận cầu này!

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Trong 9 lần đụng độ trước đây, Hoffenheim thắng 2, hòa 2 và thua 5 trận.
- 4 lần tiếp RB Leipzig trên sân nhà trong quá khứ, Hoffenheim thắng 1, thua 2.

* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG


- Hoffenheim: Bicakcic, Kaderábek, Hübner, Stafylidis chấn thương còn Grillitsch, Stefan Posch và Geiger bị treo giò.
- RB Leipzig: Laimer, Klostermann, Henrichs chấn thương; Samardzic nhiễm covid; Hee-Chan Hwang, Nkunku và Halstenberg bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X