Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Hoffenheim vs Leipzig 1h30 ngày 13/6 (Bundesliga 2019/20)

Thứ Sáu 12/06/2020 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hoffenheim vs Leipzig lúc 1h30 ngày 13/6 (Vòng 30 giải VĐQG Đức Bundesliga 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Hoffenheim vs Leipzig 1h30 ngày 136 Bundesliga 201920 hình ảnh
Hoffenheim vs Leipzig
Nhận định bóng đá đêm nay Hoffenheim vs Leipzig: 1-3

Vòng trước, Leipzig gây thất vọng tràn trề khi phải chia điểm với đội bét bảng Paderborn. Bởi thế vòng này, dù phải làm khách song Leipzig vẫn hạ quyết tâm sớm lấy lại cảm giác chiến thắng để tiếp tục chạy đua tấm vé dự Champions League.

Ngôi sao số 1 "đàn bò", tiền đạo Timo Werner rất có duyên với mành lưới Hoffenheim. Chân sút được cho chuẩn bị gia nhập Chelsea đã đóng góp vào 11 bàn trong 11 lần đối đầu với Hoffenheim (7 lần ghi bàn và 4 kiến tạo thành bàn). Tại đấu trường Bundesliga, Hoffenheim chính là đối thủ ưa thích thứ 2 của Werner sau Mainz (Werner 20 lần in dấu giày vào các bàn thắng). Đêm nay tất nhiên Werner sẽ ra sân.

Thêm vào đó, một nghịch lýlaf Leipzig lại đá sân khách tốt hơn sân nhà. Nếu như tại sào huyệt, họ hòa 4/5 trận gần nhất thì trên sân khách, đội bóng này lại bất bại cả 6 trận vừa qua (thắng 5). Càng ấn tượng hơn khi 5 trong số đó, họ còn giữ sạch lưới.

Hàng thủ đang là điểm sáng lớn nhất của Leipzig mùa này khi mới phải nhận 32 bàn thua, ít thứ 2 giải đấu chỉ sau Bayern Munich (30). Kỳ lạ hơn khi HLV Julian Nagelsmann còn thường xuyên xoay vòng nhân sự ở hậu phương. Riêng trên sân khách, Leipzig chính là đội bóng thủng lưới ít nhất (15).

Chiều ngược lại, khá khôi hài khi Hoffenheim lại đá sân nhà rất kém: thua 8/15 trận tại Bundesliga từ đầu mùa 2019/20 (thắng 6). Riêng trong năm 2020 thì Hoffenheim thua 4/6 trận sân nhà đã chơi.

Thêm một yếu tố ủng hộ chiến thắng dành cho Leipzig: Đương kim HLV trưởng của họ Julian Nagelsmann mùa trước còn dẫn dắt chính ... Hoffenheim. Sau khi chia tay nhà cầm quân trẻ tài ba bậc nhất thế giới hiện nay (Julian Nagelsmann sinh năm 1987 tức là còn ít hơn Ronaldo đến 2 tuổi), Hoffenheim như rắn mắt đầu. Họ vừa phải chia tay HLV Alfred Schreuder và hiện được dẫn dắt tạm thời bởi chiến lược gia mới toanh, chưa từng có kinh nghiệm cầm quân chuyên nghiệp Marcel Rapp.

Thời còn thi đấu, Marcel Rapp là một trung vệ (giải nghệ cách đây 8 năm) song phần lớn sự nghiệp, cựu cầu thủ sinh năm 1979 này toàn khoác áo các CLB vô danh, thậm chí nghiệp dư tại Đức. Được dẫn dắt bởi một HLV "tầm thường" như vậy, e rằng Hoffenheim khó lòng ngăn được Leipzig lấy 3 điểm.

52,5 - 52,5% điểm số mà Leipzig có được tại Bundesliga mùa này đến từ những trận sân khách. Họ chính là đội có tỉ lệ điểm số sân khách/tổng điểm cao thứ nhì giải đấu, chỉ sau Leverkusen (55,3%).

THÔNG TIN XUNG QUANH

- Theo kèo châu Á, Hoffenheim chỉ thắng 2/7 trận gần đây, nhưng Leipzig cũng chỉ thắng 3/8 trận vừa qua.
- Trên sân nhà, Hoffenheim thua 4/6 trận gần nhất theo kèo châu Á.
- Trên sân khách, Leipzig thắng 5/6 trận vừa qua theo kèo châu Á.

ĐẶC BIỆT

Tài bàn thắng
Với 29 bàn thắng trong 8 lần chạm trán ở Bundesliga, đạt tỉ lệ 3,6 bàn/trận, Leipzig - Hoffenheim chính là một trong những cặp đấu có hiệu số bàn thắng/trận cao nhất lịch sử giải đấu. Trận này dễ lại có “mưa gôn”.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X