Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Hoffenheim vs Hertha Berlin 20h30 ngày 16/5 (Bundesliga 2019/20)

Thứ Bảy 16/05/2020 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hoffenheim vs Hertha Berlin lúc 20h30 ngày 16/5 (Vòng 26 VĐQG Đức Bundesliga 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Hoffenheim vs Hertha Berlin 20h30 ngày 165 Bundesliga 201920 hình ảnh
Hoffenheim vs Hertha Berlin
Nhận định bóng đá đêm nay Hoffenheim vs Hertha Berlin: 2-1

Hoffenheim hiện có 35 điểm và đứng thứ 9 trên BXH nhưng còn nguyên cơ hội cạnh tranh suất dự cúp châu Âu mùa sau bởi kém đội xếp thứ 6, Schalke đúng 2 điểm. Quãng thời gian nghỉ dịch vừa qua hóa ra vô cùng quý giá với Hoffenheim bởi nhờ vậy, họ tạm cắt đứt được mạch không thắng 5 vòng liên tiếp tại Bundesliga.

Hertha Berlin thì dường như ít nhất mất động khi có trong tay 28 điểm, thành tích rất khó nghĩ đến việc cạnh tranh suất dự cúp châu Âu trong khi lại hơn nhóm cầm đèn đỏ đến 6 điểm. Trước khi Bundesliga bị gián đoạn, Hertha Berlin cũng không thắng 3 vòng gần nhất gồm thất bại muối mặt 0-5 và 2 trận hòa trước 2 ứng viên xuống hạng: Dusseldorf, Werder Bremen.

Trận này, Hoffenheim thiếu vắng một trụ cột (Sargis Adamyan), trong khi đó Andrej Kramaric cũng bỏ ngỏ khả năng ra sân. Cần nhớ hai tiền đạo này đã đóng góp 12 bàn thắng cho Hoffenheim mùa này. Ngoài ra mang tiếng được chơi trên sân nhà song do quy định giãn cách xã hội mà trận đấu sẽ diễn ra trên sân không có khán giải nên lợi thế sân bãi chỉ còn mang tính tương đối.

Tuy nhiên, 10 lần chạm trán gần đây với Hertha Berlin, Hoffenheim thắng đến 6 và chỉ thua 1. Tính riêng trên sân nhà, Hoffenheim đã không thua Hertha từ năm 2013.

3 BÀN CẢ TRẬN TRỞ LÊN: 8/9 trận vừa qua trên sân nhà của Hoffenheim và 6/7 trận làm khách mới đây của Hertha đã khép lại với ít nhất 3 bàn thắng được ghi.

Thông tin lực lượng Hoffenheim vs Hertha Berlin


Hoffenheim: Adamyan, Belfodil và Kramaric vắng mặt vì chấn thương.

Hertha Berlin: Darida bị treo giò, Kalou vắng mặt vì lý do cá nhân, Rekik chấn thương.

Đội hình dự kiến Hoffenheim vs Hertha Berlin

Hoffenheim: Baumann - Posch, Akpoguma, Hübner - Kaderabek, Rudy, Grillitsch, Samassekou, Skov - Bebou, Baumgartner.

Hertha Berlin: Jarstein - Klünter, Stark, Boyata, Plattenhardt - Skjelbred, Ascacibar, Mittelstädt - Lukebakio, Cunha - Piatek.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X