Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Hoffenheim vs Crvena Zvezda 2h00 ngày 23/10 (Europa League 2020/21)

Thứ Năm 22/10/2020 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Hoffenheim vs Crvena Zvezda lúc 2h00 ngày 23/10 (Cúp C2/Europa League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Hoffenheim vs Crvena Zvezda
Hoffenheim vs Crvena Zvezda
Nhận định bóng đá hôm nay Hoffenheim vs Crvena Zvezda: 2-2

Bảng L Europa League 2020/21 quy tụ 4 đội bóng gồm KAA Gent (Bỉ), Crvena Zvezda (Serbia), Slovan Liberec (đội bóng của Séc mà thủ môn Việt kiều, Filip Nguyễn đang khoác áo và là lựa chọn số 1 nơi khung gỗ) cùng Hoffenheim (Đức).

Với tư cách đại diện cho giải đấu hàng đầu châu lục, Bundesliga, Hoffenheim tất nhiên được đánh giá cao nhất. Lượt trận mở màn, đội bóng Đức được chơi trên sân nhà và tiếp đón Crvena Zvezda. Tuy nhiên đội quân của HLV Sebastian Hoeness đang có dấu hiệu bất ổn: toàn thua 2 trận gần đây.

Hơn nữa sân nhà PreZero Arena hiện cũng chẳng phải điểm tựa quá lớn cho Hoffenheim khi tại đây họ thua 5/8 trận đã qua. Bên cạnh đó, Crvena Zvezda không phải đối thủ có thể xem thường.

Thậm chí xét về kinh nghiệm cũng như thành tích ở đấu trường châu lục, thì đội bóng của Serbia (tên gọi khác là Sao đỏ Belgrade) trội hơn hẳn Hoffenheim, đội bóng mới vài lần được góp mặt ở sân chơi châu lục trong khi Crvena Zvezda đã quá quen thuộc, có mùa còn đạt thành tích cao như chức vô địch cúp C1 (tiền thân của Champions League) vào năm 1991.

Hiện tại, phong độ của thầy trò HLV Dejan Stankovic cũng ổn định: bất bại 5 trận gần đây, trong đó có tới 4 chiến thắng. Bản thân Crvena Zvezda cũng cho thấy thái độ thi đấu nghiêm túc với đấu trường châu Âu khi luôn chơi hết mình từ vòng loại.

Trên sân khách, đội bóng Serbia đã không thua 5/6 trận gần đây còn riêng tại đấu trường Europa League, họ cũng không thua 7/9 trận vừa qua. Chính vì lẽ đó Crvena Zvezda vẫn có thể giành điểm trên đất Đức vào đêm nay.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau.
* Hoffenheim chưa từng chạm trán đại diện của Serbia trước đây ở đấu trường châu Âu.
* Crvena Zvezda đã 33 lần đụng độ các đại diện của Đức ở đấu trường châu Âu với kết quả thắng 14, hoà 4 và thua 15. Riêng trên đất Đức, họ đã thua 11 và chỉ thắng 4 ở 15 lần viếng thăm trước đây.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X