Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Hoffenheim vs Bielefeld 21h30 ngày 16/1 (Bundesliga 2020/21)

Thứ Bảy 16/01/2021 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hoffenheim vs Bielefeld lúc 21h30 ngày 16/1 (Vòng 16 giải VĐQG Đức Bundesliga 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Hoffenheim vs Bielefeld
Hoffenheim vs Bielefeld

Nhận định bóng đá đêm nay Hoffenheim vs Bielefeld: 1-1


Cuối tuần trước, Hoffenheim đã thua tan nát 0-4 trên sân của Schalke. Cần nhớ rằng trước khi hạ nhục Hoffenheim, Schalke đã trải qua 30 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng tại sân chơi Bundesliga. Xa hơn 6 trận vừa qua trên mọi đấu trường, Hoffenheim nhận tới 5 thất bại còn trên sân nhà, đội bóng này thua liên tiếp 3 trận gần nhất.

Rõ ràng mùa này, Hoffenheim suy yếu đáng kể. Từ chỗ được nhìn nhận nằm trong nhóm ứng viên cho một suất dự cúp châu Âu trước ngày khởi tranh thì giờ Hoffenheim chỉ đứng thứ 14 trên BXH với 15 điểm, hơn nhóm xuống hạng có 4 điểm trong khi lại kém Top 6 tới 9 điểm.

Nói cách khác, mục tiêu ngắn hạn của Hoffenheim có lẽ chỉ là thoát càng xa càng tốt khỏi khu vực nguy hiểm rồi mới nghĩ đến việc bám đuổi nhóm được dự đấu trường châu Âu.

Bên kia chiến tuyến, Bielefeld mang phận tân binh của Bundesliga mùa này nên vị trí hiện tại (thứ 15, ngay trên nhóm xuống hạng và hơn 2 điểm) là chấp nhận được. Thời gian gần đây, Bielefeld chơi rất ổn: thắng 2/3 trận gần đây.

Lần gần nhất tiếp đón Bielefeld trên sân nhà, Hoffenheim còn chấp 1 1/4 nhưng trận này, họ chỉ còn chấp 3/4. Với sự sụt giảm này thì có thể tin vào đội khách sẽ ra về với điểm số trong tay.

Thông tin lực lượng Hoffenheim vs Bielefeld

Hoffenheim: Baumgartner nhận án treo giò. Hubner, Bicakic, Stafylidis chấn thương. Rudy, Grillitsch, Kaderabek, Geiger, Akpoguma, Nordtveit để ngỏ khả năng ra sân
Bielefield: Voglsammer, Prietl, Niemann đang bị đau nhẹ

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X