Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Hoffenheim vs Bayern Munich 20h30 ngày 27/9 (Bundesliga 2020/21)

Chủ Nhật 27/09/2020 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hoffenheim vs Bayern Munich lúc 20h30 ngày 27/9 (Vòng 2 giải VĐQG Đức Bundesliga 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Hoffenheim vs Bayern Munich
Hoffenheim vs Bayern Munich
Nhận định bóng đá đêm nay Hoffenheim vs Bayern Munich: 2-2
 

Hồi giữa tuần, Bayern Munich đã vượt qua Sevilla để giành Siêu cúp châu Âu, qua đó có thêm danh hiệu thứ 4 trong năm 2020. Tuy nhiên, Hùm xám thực sự đã phải trải qua một màn khổ chiến tại Budapest khi cần tới 120 phút để hoàn tất cuộc lội ngược nghẹt thở trước đối thủ quá khó chịu và kiên cường.

Sức mạnh, bản lĩnh và khát khao vẫn được Bayern thể hiện cho đế những giây cuối cùng của trận Siêu cúp châu Âu. Dù vậy, cũng chính vì thế mà đội bóng của HLV Hansi Flick đã bị vắt kiệt về mặt thể lực. Đây là điều khó tránh khỏi khi họ phải căng mình đua sức với Sevilla suốt 120 phút.

Có thể khẳng định vấn đề thể lực là mối lo ngại lớn nhất với HLV Flick lúc này. Chính chiến lược gia người Đức cũng thừa nhận việc ông sẽ phải cân nhắc những sự thay đổi nhằm giữ cho các cầu thủ có được trạng thái tốt nhất trong suốt chặng đường dài. Với mục tiêu phải giành chiến thắng ở… mọi trận đấu, “thuyền trưởng” Bayern đang có cơn đau đầu thực sự.

Chỉ trong 1 tuần, Bayern sẽ đá tới 3 trận, bao gồm 2 trận tranh Siêu cúp. Đêm thứ Tư tuần tới chính là trận Siêu cúp Đức với Dortmund. Rõ ràng, tham vọng giành tất cả các danh hiệu có thể không cho phép Hùm xám được thất bại trước đại kình địch.

Thế nhưng Bayern cũng không thể, chính xác là không có suy nghĩ “bỏ bê” Bundesliga. Bởi vậy, khó có chuyện HLV Flick sẽ đưa ra một đội hình với quá nhiều thay đổi và cho các học đá với tâm thế “xả hơi” trước Hoffenheim ở trận đấu thuộc vòng 2 Bundesliga diễn ra tối nay.

Có chăng sẽ chỉ là một vài thay đổi trong đội hình xuất phát ở những vị trí có nhân tố dự bị đủ chất lượng như tiền vệ trung tâm, trung vệ hay hậu vệ trái. Rõ ràng, “để dành” lực lượng tốt nhất cũng như tích lũy đủ thể lực cho việc giành thêm một danh hiệu vẫn là điều cần được ưu tiên hơn.

Sẽ rất khó để chờ đợi Bayern chơi thuyết phục và bùng nổ như thường lệ trước Hoffenheim. Có lẽ HLV Flick sẽ chủ động hướng các học trò đến một lối chơi ít tốn sức nhưng vẫn đạt hiệu quả tối đa. Tuy vậy, đây cũng chẳng phải đối thủ dễ chơi để Hùm xám có thể thoải mái áp đặt.

Hoffenheim hiện được dẫn dắt bởi Sebastian Hoeness, người rất hiểu Bayern sau quãng thời gian 3 năm làm việc tại các đội trẻ và vừa mới rời Allianz Arena cuối tháng 7 vừa qua. Đội chủ sân Rhein-Neckar-Arena cũng đang sở hữu một cái tên cực kì đáng gờm - Andrej Kramaric. Tiền đạo người Croatia đã ghi tới 7 bàn sau 2 lần gần nhất ra sân tại Bundesliga, bao gồm cú poker vào lưới Dortmund (vòng 34 mùa trước) và hat-trick trước Cologne (vòng 1 mùa này), một kỉ lục của giải đấu số 1 nước Đức.

Tựu chung lại, sẽ không dễ để Bayern có thể vừa trình diễn lối chơi thuyết phục, vừa ra về với 3 điểm. Hùm xám đang rất mạnh nhưng rõ ràng, sức người cũng chỉ có hạn.

LỰC LƯỢNG

- HOFFENHEIM: Vắng Nordtveit, Hubner và Stafylidis. Khả năng ra sân của Skov còn bỏ ngỏ.

- BAYERN MUNICH: Nianzou chấn thương.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Hoffenheim toàn thắng ở 4 lần gần nhất ra sân tại Bundesliga.

- Bayern bất bại ở 32 trận đấu chính thức gần nhất và đang có chuỗi 23 chiến thắng liên tiếp.

- 8 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội, Hoffenheim thắng 3, Bayern thắng 5.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X